Cảnh Thu Trang – Tiến Luật đám cưới trong ‘Con Nhót mót chồng’

An Nhiên| 09/05/2023 18:27

Không ồn ào, không mang nặng tính triết lý, câu chuyện “Con Nhót mót chồng” được yêu mến bởi sự chất phác, chân thành của một xóm nghèo.

Xem thêm: Fan điện ảnh 'dìm' phim Thu Trang, tâng bốc phim Lý Hải: Có hay không chuyện ‘chơi bẩn’?

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng chia sẻ: “Với kịch bản này, chúng tôi chỉ tập trung kể một câu chuyện thật cảm xúc”.

Theo đó, ngoài phân cảnh hất mâm cơm thể hiện sự dằn xé và mâu thuẫn đỉnh điểm trong mối quan hệ cha con của ông Xỉn (Thái Hòa) và Nhót (Thu Trang), những hình ảnh xoay quanh cuộc tình của Nhót và Mạnh (Tiến Luật) cũng là điểm nhấn.

Sự chân thành của Nhót khiến một người đàn ông chai sạn như Mạnh rung động.

Trước đó, Nhót nhiều lần “cưa cẩm” Mạnh nhưng bất thành.

Phân cảnh tỏ tình dưới mưa mang đến nhiều sự hài hước cho khán giả khi chứng kiến Nhót trổ hết tài cưa cẩm Mạnh nhưng bất thành. Thậm chí, câu chuyện “cảm lạnh” này còn được chia sẻ trên mạng xã hội.

Đồng thời, đây cũng là phân cảnh “mồi” dẫn đến nhiều sự thay đổi trong lòng Nhót: thắp lên ý muốn được làm mẹ, gợi lên những mong muốn được sống một cuộc sống tốt hơn, đưa đẩy Nhót vào làm tại lò gạch cùng Mạnh.

Tất cả tạo nên những rung động nhẹ nhàng trong lòng người đàn ông chai sạn như Mạnh và dẫn đến quyết định tỏ tình “chị 39” trong sự chứng kiến của ông Xỉn.

Tình yêu dễ thương, phát triển tự nhiên của Mạnh và Nhót cũng là điểm nhấn trong phim.

Khi nhắc đến các cảnh ấn tượng của phim, phân cảnh đám cưới - một trong những cảnh đắt giá nhất. Đây là phân cảnh kết nối nhiều thế hệ nhất của xóm lom com với sự tham gia của bà con trong xóm, sự chứng kiến của nhóm chiến hữu Bồi (Huỳnh Phương) - Đầm (Thái Vũ) - Già (Vinh Râu) và đặc biệt là ông Xỉn cùng dì Hồng (NSND Hồng Vân).

Trong không khí linh đình của đám cưới đậm chất xóm, khán giả được nhìn thấy sự rạng ngời, mãn nguyện của ông Xỉn khi gả chồng cho con. Người xem được thấy Nhót hân hoan trong niềm hạnh phúc mà bấy lâu nay mình khao khát. Tất cả mang đến cảm xúc bình yên cho người xem khi được hòa vào niềm vui bình dị của hai cha con.

Niềm hạnh phúc của ông Xỉn trong ngày cưới của Nhót khiến nhiều khán giả rưng rưng

Ngoài những dòng cảm xúc dễ thương, ngọt lịm trong mối tình “tưởng không tới đâu” của Mạnh và Nhót, những khoảnh khắc sinh hoạt rất đỗi đời thường của hai cha con ông Xỉn - Nhót cũng khiến nhiều khán giả cảm thấy ấm áp và gợi nhắc nhiều đến hình ảnh của ba mình.

Không ít khán giả cho rằng họ thấy hình ảnh của ba mình qua ông Xỉn

Phim Con Nhót mót chồng đang chiếu tại các cụm rạp.

Video trích đoạn cảnh đám cưới của Tiến Luật - Thu Trang trong phim:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh Thu Trang – Tiến Luật đám cưới trong ‘Con Nhót mót chồng’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO