Cảnh sát trục vớt 32 ô tô dưới hồ, nghi vấn là xe ăn trộm

10/08/2023 16:25

Các thợ lặn tình nguyện tìm kiếm những người mất tích đã vô tình tìm thấy hơn 30 chiếc ô tô trong một hồ nước ở Doral, Florida, Mỹ.

Xem video:

Mới đây, trong quá trình các thám tử, thợ lặn tìm kiếm người mất tích tại một hồ nước lớn gần Doral, Florida (Mỹ) thì vô tình tìm thấy 32 chiếc ô tô nằm dưới đáy hồ.

Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt và bắt đầu quá trình trục vớt những chiếc xe. Theo suy đoán ban đầu, những chiếc xe này có thể liên quan đến một số hoạt động tội phạm khác nhau trong vài thập kỷ qua.

Một trong những thợ lặn tên Ken Flemming, đã nói chuyện với kênh WSVN 7 về công việc chính của họ tại đây và những gì họ tìm thấy. Fleming nói: “Chúng tôi ở đây để cố gắng tìm kiếm người mất tích. Thế nhưng chúng tôi phát hiện ra rất nhiều phương tiện dưới hồ, điều đó cho thấy có vẻ tội phạm đã cố tình vứt bỏ để che giấu. Sau khi các thợ lặn tìm thấy những chiếc xe, họ đã thông báo cho chính quyền tiếp quản hiện trường".

Cảnh sát Alvaro Zabaleta cho biết: “Khi chúng tôi nhận được thông tin, đơn vị thợ lặn của chúng tôi đã ngay lập tức phối hợp với các cơ quan khác tại Sở cảnh sát và cứu hỏa Miami-Dade để phối hợp trục vớt, thu hồi tất cả các phương tiện".

Chiếc xe đầu tiên được kéo lên khỏi mặt nước là một chiếc Nissan Altima đời 2002 bị đánh cắp và đó là điều mà Zabaleta mong đợi ở hầu hết những chiếc xe khác. “Đây rất có thể là những chiếc xe đã bị đánh cắp và bị vứt xuống hồ,” anh nói.

Đoạn video từ nỗ lực trục vớt cho thấy nhiều chiếc xe sản xuất trước năm 2000. Vì vậy, cảnh sát sẽ sẵn sàng điều tra nếu bất kỳ phương tiện nào trong số 32 chiếc xe được trục vớt liên quan đến một vụ án giết người, hoặc gian lận bảo hiểm.

Theo Carcoops

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên?  Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát trục vớt 32 ô tô dưới hồ, nghi vấn là xe ăn trộm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO