Cảnh sát tìm thấy thi thể con trai 17 tuổi của nghệ sĩ Sinead O'Connor

09/01/2022 19:27

Ngày 8/1, cảnh sát đã vớt được thi thể của Nevi'im Nesta Ali Shane O'Connor - con trai 17 tuổi của nữ ca sĩ đình đám Sinead O'Connor tại khu vực Bray thuộc Wicklow, Ireland.

Sinead O'Connor hiện vô cùng đau đớn trước sự ra đi đột ngột của con trai. Theo The Sun, hai ngày trước, Sinead O'Connor có đăng thông báo con trai mất tích. Hai ngày sau, cô đã tìm thấy thi thể của con.

Nữ ca sĩ 55 tuổi chia sẻ: "Cậu con trai xinh đẹp của tôi, ánh sáng của đời tôi - Nevi'im Nesta Ali Shane O'Connor đã quyết định chấm dứt mọi cuộc đấu tranh với trần thế. Giờ đây, con đã được về với Chúa. Mong con có thể yên nghỉ. Con trai của mẹ, mẹ yêu con rất nhiều".

Cảnh sát tìm thấy thi thể con trai 17 tuổi của nghệ sĩ Sinead OConnor - 1

Sinead O'Connor đau đớn thừa nhận, cậu con trai 17 tuổi - Nevi'im Nesta Ali Shane O'Connor đã qua đời sau 2 ngày mất tích (Ảnh: The Sun).

Fan và người hâm mộ khắp thế giới đã gửi lời chia buồn tới nữ ca sĩ nổi tiếng sau khi thông tin này được đăng tải.

Nguồn tin từ cảnh sát cho hay, Shane O'Connor đã mất tích kể từ hôm 6/1. Lần cuối cùng cậu bé 17 tuổi được nhìn thấy là ở khu vực Tallaght, Dublin, Ireland. Cậu bé mặc chiếc áo nỉ màu đen, quần thể thao sẫm màu cùng đôi giày màu trắng.

Một cuộc tìm kiếm quy mô lớn đã được diễn ra. Thời điểm đó, nữ ca sĩ nổi tiếng đã viết trên mạng xã hội và cầu khẩn con trai quay trở về nhà: "Shane à, cuộc sống của con vô cùng quý giá. Chúa đã tạo nên nụ cười xinh đẹp cho con. Thế giới của mẹ sẽ sụp đổ hoàn toàn nếu không có con. Xin con đừng làm hại bản thân mình".

Cảnh sát tìm thấy thi thể con trai 17 tuổi của nghệ sĩ Sinead OConnor - 2

Shane, 17 tuổi, là con trai của Sinead O'Connor và chồng cũ - nghệ sĩ kiêm nhà sản xuất Donal Lunny (Ảnh: Instagram).

Tháng 5 năm ngoái, giọng ca nổi tiếng từng đăng tải bức ảnh chụp cậu con trai 17 tuổi khi cậu theo mẹ đi tiêm vắc xin chống Covid-19. Nhiều khán giả bình luận rằng, Shane chính là "bản sao" ngoại hình của người mẹ nổi tiếng.

Shane là con trai của giọng ca nổi tiếng Sinead và chồng cũ - Donal Lunny, một nghệ sĩ và nhà sản xuất người Ireland. Cặp đôi chia tay không lâu sau khi Shane chào đời. Nữ ca sĩ nổi tiếng từng kết hôn 4 lần và có 4 người con.

Sinead O'Connor, sinh năm 1966, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Ireland. Tên tuổi của cô vang danh khắp thế giới vào năm 1990 khi ca khúc Nothing Compares 2 U được cô thể hiện theo bản phối mới.

Trong suốt sự nghiệp huy hoàng của mình, Sinead O'Connor sản xuất 10 album, giành được không ít giải thưởng quan trọng tại Grammy, VMA... Ngoài giọng ca nội lực, mái đầu trọc cũng là một điểm ấn tượng khi khán giả nhắc đến Sinead O'Connor.

Cảnh sát tìm thấy thi thể con trai 17 tuổi của nghệ sĩ Sinead OConnor - 3

Sinead O'Connor là một giọng ca nổi tiếng của Ireland (Ảnh: Getty).

Mi Vân

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát tìm thấy thi thể con trai 17 tuổi của nghệ sĩ Sinead O'Connor
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO