Cảnh sát Mỹ khống chế cá sấu nơi công cộng

01/04/2023 09:52

Truyền thông Mỹ cho hay, sự việc trên xảy ra tại một con phố thuộc thành phố Tampa ở bang Florida.

Theo tờ Newsweek, một con cá sấu dài khoảng 2,7m đã rời khỏi vùng đầm lầy nó sinh sống và “đi dạo đêm để tìm bạn” tại nơi giao nhau giữa đại lộ N. Howard và phố W. Kathleen ở thành phố Tampa, Mỹ.

“Ngay sau khi nhận cuộc gọi từ người dân báo cáo về việc một con cá sấu đang đi lang thang trên đường phố, chúng tôi đã điều động một số cảnh sát tới hiện trường. Đồng thời, chúng tôi cũng thông báo cho Ủy ban Bảo tồn Cá và Động vật hoang dã bang Florida (FWC) về trường hợp này”, thông cáo từ Sở cảnh sát thành phố Tampa viết.

Con cá sấu gây náo loạn trên đường phố ở Tampa, Mỹ. Ảnh: Newsweek

Theo hình ảnh được ghi từ camera an ninh gắn trên trang phục của một cảnh sát, người này đã yêu cầu các đồng đội tránh xa để anh ấy một mình tiếp cận chú cá sấu. Sau khi thấy chú cá sấu có vẻ đã bình tĩnh hơn, người này liền nhờ một đồng đội đưa cho mình sợi dây thừng để choàng dây vào hàm trên của nó.

Trong khi miệng con cá sấu đang ngậm chặt sợi dây thừng được hai người đồng đội giữ chắc, thì người cảnh sát trên lập tức nhảy lên lưng con cá sấu và dùng hai tay giữ hàm của nó. Những đồng đội khác thấy vậy cũng nhảy vào và giúp người cảnh sát trên khống chế thành công con cá sấu.

Người cảnh sát nhảy lên lưng con cá sấu và dùng hai tay khống chế. Ảnh: Newsweek

Newsweek cho hay, các nhân viên FWC sau đó đã có mặt ở hiện trường và đưa chú cá sấu nói trên về khu bảo tồn do cơ quan này quản lý.

Tuấn Trần

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát Mỹ khống chế cá sấu nơi công cộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO