Cảnh sát Hàn Quốc tạm ngừng điều tra C.Ronaldo vì… chờ dữ liệu

22/08/2020 07:57

Tin vui vừa đến với C.Ronaldo khi cảnh sát Hàn Quốc đã tạm ngừng điều tra vụ việc chàng cầu thủ siêu sao không ra sân trong một trận giao hữu cùng Juventus tại quốc gia này.

Cảnh sát Hàn Quốc tạm ngừng điều tra C.Ronaldo vì… chờ dữ liệu - 1
Cảnh sát Hàn Quốc tạm ngừng điều tra về vụ việc liên quan tới CR7 tại quốc gia này
Cảnh sát Hàn Quốc mới đây đã chính thức đình chỉ điều tra vụ việc C.Ronaldo không ra sân thi đấu trong trận giao hữu giữa Juventus và Đội các ngôi sao K-League. Việc điều tra sẽ được dừng lại cho tới khi giới chức trách Hàn Quốc nhận được thêm dữ liệu từ phía Italia.
Theo quy trình, cảnh sát phải hoàn tất điều tra trước khi công tố viên đệ đơn khởi tố vụ việc. Và phía những CĐV Hàn Quốc bất mãn với C.Ronaldo sẽ phải tiếp tục chờ đợi một thời gian nữa để được giải quyết yêu cầu của mình.
Cảnh sát Hàn Quốc tạm ngừng điều tra C.Ronaldo vì… chờ dữ liệu - 2
Từ niềm vui sướng, các CĐV Hàn Quốc đã chuyển sang vô cùng thất vọng và tức giận với CR7
Mọi chuyện bắt đầu từ trận đấu giao hữu giữa Juventus và Đội các ngôi sao K-League vào mùa hè năm ngoái. Dù bỏ ra mức vé “trên trời” để vào sân xem CR7 thi đấu nhưng rốt cục, người hâm mộ Hàn Quốc đã không được chứng kiến chàng cầu thủ siêu sao xỏ giày ra sân.
65.000 khán giả tới theo dõi trận đấu đã cảm thấy vô cùng thất vọng. Thậm chí, đã có khoảng 2.000 người liên hệ với công ty luật để khởi kiện vì cảm thấy bị lừa đảo.
Phía công ty tổ chức trận đấu, The Fasta Inc khẳng định C.Ronaldo sẽ phải tham gia thi đấu ít nhất 45 phút theo thỏa thuận với câu lạc bộ chủ quản Juventus.
Trong khi đó, HLV của Juventus lúc đó là ông Maurizio Sarri thì cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Andrea Agnelli và C.Ronaldo trước trận đấu và chúng tôi đã kết luận rằng tốt nhất nên để cho cậu ấy được nghỉ ngơi”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát Hàn Quốc tạm ngừng điều tra C.Ronaldo vì… chờ dữ liệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO