Cảnh sát giao thông cứu phụ nữ nhảy cầu Bến Lức

Huyền My| 23/06/2023 09:54

Nghe tiếng truy hô, trung úy Trong nhanh chóng lái ca nô ra giữa sông tìm kiếm và cứu được người phụ nữ nhảy cầu Bến Lức tự tử.

Sáng 23/6, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Long An cho biết, trung úy Bùi Thanh Trong, cán bộ Đội Cảnh sát đường thủy trạm Bến Lức, vừa được biểu dương do đã cứu một phụ nữ nhảy cầu tự tử.

Khoảng 17h30 ngày 20/6, khi đang trong ca trực tại Đội Cảnh sát đường thủy ven sông Vàm Cỏ Đông (ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức), trung úy Trong nghe tiếng nhiều người đứng trên cầu Bến Lức truy hô có phụ nữ nhảy xuống sông.

Cảnh sát giao thông cứu phụ nữ nhảy cầu Bến Lức - 1

Trung úy Bùi Thanh Trong, cán bộ Đội Cảnh sát đường thủy trạm Bến Lức, cùng người dân cứu sống người phụ nữ tự tử (Ảnh: Huyền My).

Trung úy này nhanh chóng cùng một thanh niên lái ca nô lao nhanh ra giữa dòng nước thủy triều đang lên để tìm kiếm. Phát hiện nạn nhân vùng vẫy và dần chìm, cả hai người tiếp cận và đưa người phụ nữ lên bờ.

Người phụ nữ được cứu sống tên N.T.H. (27 tuổi, tạm trú huyện Bến Lức). Chị cho biết do cuộc sống khó khăn, mâu thuẫn người thân nên ra cầu Bến Lức tìm cái chết.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát giao thông cứu phụ nữ nhảy cầu Bến Lức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO