Cảnh sát chốt chặn, truy bắt nghi can giết người cướp của ở TP.HCM

07/01/2024 14:34

Công an Long An chốt chặn nhiều tuyến đường ở các huyện Đức Hòa, Đức Huệ, Thạnh Hóa để bắt nghi phạm giết người, cướp của ở huyện Hóc Môn (TP.HCM).

Ngày 7/1, thông tin từ Công an tỉnh Long An, đơn vị đang phối hợp với Công an TP.HCM và các đơn vị liên quan điều tra, truy xét nghi phạm trong vụ giết người, cướp của ở huyện Hóc Môn đang lẩn trốn tại Long An.

Từ chiều tối qua (6/1), các lực lượng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động tỉnh, Công an huyện Đức Hòa, Công an các huyện biên giới Đức Huệ, Thạnh Hóa đang chốt chặn nhiều tuyến giao thông nối liền từ huyện Đức Hòa đi vào khu vực biên giới thuộc huyện Đức Huệ, Thạnh Hóa để truy bắt nghi phạm.

Công an Long An đang truy bắt đối tượng giết người.

Công an Long An đang truy bắt đối tượng giết người.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 6/1, người dân ở ấp 7 (xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, Long An) phát hiện một người đàn ông ghé vào uống nước giải khát có đặc điểm giống nghi phạm cướp tài sản và lấy xe máy của nữ chủ quán ở huyện Hóc Môn (TP.HCM) như thông tin trên báo chí đã bí mật trình báo đến lực lượng chức năng.

Phát hiện bị theo dõi, nghi phạm đã nhanh chóng bỏ trốn, bỏ lại chiếc xe máy.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an TP.HCM và Công an tỉnh Long An đã điều động các lực lượng cùng chó nghiệp vụ đến ấp 7, xã Lương Hòa để truy bắt nghi phạm. Tuy nhiên, đến hơn 9h sáng 7/1, lực lượng chức năng vẫn chưa bắt được nghi phạm.

Trước đó vào sáng 6/1, người dân nghe tiếng la hét bên trong một ki ốt được sử dụng làm quán bán cà phê, nước giải khát trên Quốc lộ 22 (thuộc xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM). Ngay sau đó, một nam thanh niên vội vã rời khỏi ki ốt trên chiếc xe máy hiệu SH mode.

Nghi vấn, người dân gần đó đến kiểm tra thì phát hiện chị N.T.H.P (22 tuổi, nhân viên quán cà phê) bị trọng thương, nằm thoi thóp và tử vong sau đó.

Thời điểm xảy ra vụ án mạng, bên trong ki ốt chỉ có chị P. Sau khi sát hại nạn nhân, hung thủ đã cướp chiếc xe máy Honda SH và tẩu thoát về hướng tỉnh Long An.

(Nguồn: tienphong.vn)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát chốt chặn, truy bắt nghi can giết người cướp của ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO