“Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại tỉnh Quảng Ngãi

30/06/2021 16:19

Ngày 30-6, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức Chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” thăm, tặng quà các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi).

Tại chương trình, lãnh đạo Vùng Cảnh sát biển 2 và Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã đến trao 200 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, gồm 500.000 đồng tiền mặt, 50 chiếc khẩu trang y tế, 1 lọ nước sát khuẩn, 10kg gạo và 1 kg mì chính) tặng các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khăn trên địa bàn hai xã Bình Thạnh và Bình Chánh (huyện Bình Sơn).

Tặng quà các ngư dân xã Bình Chánh.

Thăm, tặng quà gia đình ngư dân xã Bình Thạnh.

Nhân dịp này, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 cũng kết hợp tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho bà con ngư dân trên địa bàn hai xã Bình Thạnh và Bình Chánh (huyện Bình Sơn), trọng tâm là những kiến thức pháp luật về biển đảo; vận động ngư dân chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định; các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Phát tờ rơi tuyên truyền phổ biến pháp luật cho ngư dân.

Thượng tá Bùi Đại Hải, Phó chính ủy Vùng Cảnh sát biển 2 cho biết: “Đây là chuỗi hoạt động nằm trong Chương trình phối hợp công tác dân vận “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” năm 2021 của Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2. Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ nhân dân trên địa bàn các tỉnh miền Trung, đặc biệt là bà con ngư dân, đồng bào dân tộc thiểu số và đồng bào tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương khắc phục khó khăn, phát triển kinh tế và đời sống của nhân dân”.

Tin, ảnh: TRUNG NAM

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại tỉnh Quảng Ngãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO