Cảnh sát bất ngờ vào cuộc điều tra C.Ronaldo vì hành vi xấu xí

10/04/2022 18:51

Cảnh sát vùng Merseyside đang mở cuộc điều tra C.Ronaldo sau khi cầu thủ này đập vỡ điện thoại của cổ động viên (CĐV) nhí bên phía Everton.

Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Everton nhưng Man Utd lại gây thất vọng ghê gớm khi hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1. Trong đó, C.Ronaldo là một trong những cầu thủ thi đấu tệ nhất của Quỷ đỏ.

Cảnh sát bất ngờ vào cuộc điều tra C.Ronaldo vì hành vi xấu xí - 1

C.Ronaldo bị cảnh sát vùng Merseyside điều tra vì cáo buộc đập vỡ điện thoại của CĐV Everton (ảnh: SportBible).

Không những vậy, sau trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha còn để lại hình ảnh xấu xí khi đập vỡ điện thoại của một CĐV nhí Everton trong lúc bước vào đường hầm sân Goodison Park.

Sau đó, C.Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi CĐV này. Trên trang cá nhân, tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết: "Việc kiểm soát cảm xúc của bản thân, nhất là trong những giờ phút khó khăn, như những điều mà chúng tôi vừa phải trải qua, chưa bao giờ là dễ dàng.

Tuy vậy, chúng tôi luôn phải giữ được sự bình tĩnh, trở nên đáng tôn trọng và làm tấm gương cho những người trẻ, những người yêu bóng đá đẹp. Tôi muốn xin lỗi vì hành vi thiếu kiềm chế của mình và nếu được, tôi muốn mời CĐV này (chủ nhân của chiếc điện thoại) tới xem một trận đấu tại Old Trafford như một cách để thể hiện tinh thần thể thao tốt đẹp".

Tuy nhiên, cảnh sát vùng Merseyside cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc. Phát ngôn viên của sở cảnh sát chia sẻ: "Chúng tôi xác nhận rằng đang liên lạc với Man Utd và Everton sau khi xuất hiện báo cáo về một vụ tấn công trong trận đấu giữa hai đội bóng.

Cảnh sát bất ngờ vào cuộc điều tra C.Ronaldo vì hành vi xấu xí - 2

C.Ronaldo vô cùng tức giận sau màn trình diễn của Man Utd trước Everton (Ảnh: Getty).

Khi các cầu thủ rời sân vào lúc 02h30 chiều, có thông báo cho rằng một cậu bé đã bị một trong số những cầu thủ của Man Utd hành hung khi rời sân. Cuộc điều tra đang được tiến hành.

Cảnh sát sẽ làm việc với CLB Everton để xem lại CCTV và tiến hành thẩm vấn những nhân chứng trong vụ này, để xác định xem cầu thủ nói trên có phạm tội hay không. Những ai có thông tin về vụ việc yêu cầu liên hệ với bộ phận truyền thông xã hội của Cảnh sát Merseyside".

Trong khi đó, CLB Man Utd đã lên tiếng: "Chúng tôi biết về sự cố bị cáo buộc sau trận đấu với Everton. Đội bóng sẽ hợp tác với bất kỳ cuộc điều tra nào từ phía cảnh sát".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát bất ngờ vào cuộc điều tra C.Ronaldo vì hành vi xấu xí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO