Cảnh sát bắt giữ phụ nữ 47 tuổi quấy rối nhà Kim Tae Hee và Bi Rain

28/02/2022 12:22

Kẻ theo dõi vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain đã bị cảnh sát bắt giữ vì có nhiều hành vi gây ồn ào như bấm chuông cửa, la hét… tại nhà của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Truyền thông đưa tin ngày 28/2, cảnh sát quận Yongsan của Seoul bắt giữ một phụ nữ 47 tuổi vì hành vi rình rập, quấy rối tại nhà của Bi Rain và Kim Tae Hee ở Itaewon-dong, Yongsan-gu, Seoul khoảng 7h tối ngày 27/2. Có thông tin Rain đích thân gọi điện báo cảnh sát và người phụ nữ bị bắt ngay tại chỗ.

Vì người này có nhiều hành vi gây ồn ào như bấm chuông cửa, la hét… tại nhà của cặp vợ chồng nổi tiếng kể từ năm ngoái, cảnh sát sẽ điều tra với tội danh rình rập.

Cảnh sát bắt giữ phụ nữ 47 tuổi quấy rối nhà Kim Tae Hee và Bi Rain
Kim Tae Hee và Bi Rain.

Đây không phải lần đầu Kim Tae Hee và Bi Rain bị người lạ quấy rối. Tháng 12/2020, một cặp vợ chồng lạ mặt đã đột nhập vào nhà hai ngôi sao đình đám để đòi nợ. Cặp vợ chồng này khai rằng cách đây 30 năm đã cho bố mẹ Bi Rain mua chịu số lượng gạo tương đương 15 triệu won và vay thêm 8 triệu won tiền mặt, tổng số tiền vay nợ hơn 23 triệu won (hơn 400 triệu đồng).

Tuy nhiên, đến giờ gia đình Bi Rain vẫn chưa trả tiền nên đôi vợ chồng già quyết định tìm đến tận nhà Bi Rain đòi nợ. Bị từ chối gặp mặt, cả hai liên tục la hét bên ngoài tòa nhà yêu cầu trả lại tiền gạo, thậm chí phá khóa đột nhập vào nhà dù không được cho phép.

Sau cùng, cặp vợ chồng lớn tuổi bị Bi Rain đệ đơn kiện, người đàn ông và vợ mỗi người bị phạt tiền 700.000 won (khoảng 13 triệu đồng). Hồi tháng 10/2020, vợ chồng nam ca sĩ cũng bị fan cuồng xâm phạm quyền riêng tư. Những người này có hành vi gây mất trật tự trước cửa nhà Bi Rain - Kim Tae Hee như bấm chuông cửa, la hét, không chịu rời đi, đặc biệt là vào đêm khuya.

Hai ngôi sao Hàn Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn năm 2017 và có với nhau 2 con gái. Cả hai được xem là cặp “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí Hàn Quốc, gây ngưỡng mộ nhờ sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có và viên mãn.

Mẫn Tâm

Theo Allkpop

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát bắt giữ phụ nữ 47 tuổi quấy rối nhà Kim Tae Hee và Bi Rain
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO