Cảnh hôn nồng cháy của 2 cặp đôi 'Hẹn hò chốn công sở'

03/04/2022 07:49

Bên cạnh sự sáng tạo cùng diễn xuất duyên dáng của dàn diễn viên, những nụ hôn trong phim giúp Hẹn hò chốn công sở thêm phần lãng mạn và cuốn hút khán giả.

'Hẹn hò chốn công sở' hiện là phim truyền hình hot nhất màn ảnh Hàn. Dù đi theo môtíp hoàng tử - lọ lem quen thuộc nhưng kịch bản được cài cắm nhiều tình tiết hài hước

Nhờ ngoại hình nổi bật, tương tác ăn ý, hai cặp đôi được quan tâm nhất phim - Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) – Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) và Jin Young Seo (Seol In Ah) - Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) khiến khán giả ngất ngây trước những phân cảnh lãng mạn.

Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) – Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) có nụ hôn ngọt ngào trong tập 7.

Cụ thể trong tập 7, cặp đôi chính Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) – Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) có nụ hôn ngọt ngào, đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ tình cảm. Sang tập 8, hai diễn viên tiếp tục khiến người xem xao xuyến với màn khóa môi đẹp như mơ trên cầu.

Hay tin Kang Tae Moo đi xem mắt, Ha Ri vô cùng bất ngờ và vội vã đi tìm anh. Gặp nhau trên một cây cầu, nữ chính không ngần ngại mỉm cười bước về phía Kang Tae Moo khi nghe anh nói: "Nếu em bước qua vạch đó, anh sẽ không để em có cơ hội rời xa anh nữa". Chính vào khoảnh khắc ấy, cả hai trao nhau nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc. Kim Se Jeong một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng, chạm đến trái tim người xem nhờ phân cảnh trên.

Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) – Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) trao nhau nụ hôn cảm xúc trong tập 8.

Trong khi đó, cặp phụ Jin Young Seo (Seol In Ah) - Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) cũng gây “sốt” với những cảnh quay tình tứ. Thậm chí, nụ hôn nồng cháy giữa thư ký Cha và cô tiểu thư tài phiệt Jin Young Seo còn khiến khán giả bấn loạn hơn cả cặp đôi chính.

Trong phân cảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội châu Á, hành động tháo kính đầy dứt khoát khi hôn Young Seo của Cha Sung Hoon trở thành điểm nhấn. Nếu khi đeo kính, Cha Sung Hoon là chàng nhân viên công sở lịch thiệp, có phần hiền lành thì khi tháo kính, anh như trở thành một con người khác, trông hấp dẫn.

Nụ hôn nồng cháy giữa Jin Young Seo (Seol In Ah) - Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) khiến khán giả bấn loạn hơn cả cặp đôi chính.

Cảnh hôn chỉ kéo dài 4 giây được chia sẻ rộng rãi trên Twitter và thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ, khẳng định sức hút của cặp đôi phụ. Có khán giả Hàn Quốc ví đây là nụ hôn tuyệt nhất họ từng thấy. Cụm từ “Nụ hôn cởi kính” cũng leo lên hạng 1 tìm kiếm trên Weibo của Trung Quốc.

Ở tập 9, cặp đôi ‘Hẹn hò chốn công sở’ tiếp tục khiến khán giả xốn xang với nụ hôn tại công viên. Sau khi hẹn hò tại quán ăn, Tae Moo và Hari cùng đi dạo ở công viên.

Nam chính cảm động khi nghe Hari giới thiệu với cô chủ quán rằng mình là bạn trai của cô. Anh bất ngờ nói: “Giờ anh muốn làm một chuyện. Anh có thể làm được không?". Hari liền nhắm mắt lại chuẩn bị, nghĩ đối phương sẽ hôn mình để rồi ngại ngùng vì câu tiếp theo của Tae Moo: "Anh định lau vết sốt trên mặt em, sao em lại nhắm mắt vậy". Nhưng không để người yêu đợi lâu, Tae Moo đã kéo cô lại và cả hai trao nhau nụ hôn say đắm tại công viên. Cũng như lần khóa môi trước đó trên cầu, Hari nhanh chóng giành thế chủ động, kéo áo Tae Moo và đáp lại nụ hôn của anh.

Mẫn Tâm

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh hôn nồng cháy của 2 cặp đôi 'Hẹn hò chốn công sở'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO