Căn hộ 2 phòng ngủ view sông đẳng cấp như khách sạn 6 sao

09/07/2022 15:00

Căn hộ thuộc khu phức hợp cao cấp ở TP.HCM, có view bên kia sông là những toà nhà đủ màu lấp lánh.

Chị Phan Hồng (TP.HCM) tâm sự, ngày còn bé chị sống trong căn nhà ống cũ ở xóm chợ. Chị ước mơ được thiết kế, bài trí những căn nhà thật đẹp nên hay dùng những vỏ hộp thuốc lá xếp thành nhà đồ chơi.

Trưởng thành, đam mê của chị với nhà cửa, kiến trúc và nội thất ngày càng lớn. Khi có đủ điều kiện, kinh tế chị bắt đầu thực hiện những tâm nguyện của mình.

Chị  mua nhà, thiết kế nội thất, gửi gắm những giấc mơ thời thơ ấu vào từng màu sơn, kệ tủ, bờ tường… Căn hộ 2 phòng ngủ mang tone màu Giáng sinh là một trong số những bất động sản chị sở hữu.

Khu vực sinh hoạt chung, từ sảnh vào là bếp, bàn ăn và tủ giầy. Màu xanh nổi bật trong ánh đèn vàng, ấm áp. 

Căn hộ thuộc khu phức hợp cao cấp, có view bên kia sông là những toà nhà đủ màu lấp lánh. Mỗi lần vào sảnh tòa nhà, mùi thơm của cây cỏ của nến tràn ngập như vào một khách sạn 6 sao, hồ bơi nước nóng, lối đi bộ trên không là những nét khiến chị rất yêu nơi đây.

Căn hộ này cũng là công trình đầu tiên chị chọn màu xanh mộc xen với xám khói và một chút cam… thay vì tone đen bóng gương như chị hay làm.

Một chút cong gờ tường mềm mại tạo nên nét thơ, lãng mạn cho căn hộ. Điểm chị ưng ý nhất là biến lô gia khá rộng thành một khu bếp ướt cùng tủ kho hoàn hảo.

Ngoài ra còn có hệ tủ phức hợp vừa ngồi thư giãn, vừa là kệ sách, kệ rượu và kệ giày, phòng ngủ chị chọn vẽ những chiếc lá để tạo nét riêng.

Phòng khách cuốn hút với gam xám, đen và be nhạt. 

Chất liệu đá sử dụng cho bếp, bàn ăn làm tôn thêm sự tinh tế, sang trọng. Gờ tường bo cong tạo sự đột phá cho toàn bộ không gian. 

Lô gia rộng biến thành khu bếp ướt và sơ chế đồ, tách biệt với khu nấu nướng trong nhà. 

Góc chill đẹp không tì vết, mỗi chi tiết góp phần vào sự hoàn hảo của căn hộ.

Bức tranh vẽ trong phòng ngủ mang đến cuộc sống gần gũi thiên nhiên, lãng mạn, rất ăn nhập với bố cục nhà. 

Nội thất tối giản với 2 tab đầu giường treo tường, nhỏ gọn, đèn thả trần độc đáo giúp tiết kiệm diện tích.

Quỳnh Nga

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Căn hộ 2 phòng ngủ view sông đẳng cấp như khách sạn 6 sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO