Cận cảnh xe đạp BLACKPINK giá 'sương sương' 83 triệu đồng

10/08/2023 09:38

Đây là sản phẩm nằm trong bộ merchandise mới của BLACKPINK, hiện được trưng bày tại Mỹ.

Các BLINK sống ở khu vực thành phố New York, Mỹ đang liên tục chia sẻ thông tin về pop-up store BLACKPINK xuất hiện tại đây. Theo thông tin, cửa hàng này được trang trí vô cùng xinh xắn, bao trùm là tông màu hồng đặc trưng của nhóm với các khu vực bán hàng và check-in được trang trí vô cùng ấn tượng.

Cận cảnh xe đạp BLACKPINK giá sương sương 83 triệu đồng-1Cận cảnh xe đạp BLACKPINK giá sương sương 83 triệu đồng-2Cận cảnh xe đạp BLACKPINK giá sương sương 83 triệu đồng-3Cận cảnh xe đạp BLACKPINK giá sương sương 83 triệu đồng-4Cận cảnh xe đạp BLACKPINK giá sương sương 83 triệu đồng-5
Không gian pop-up store BLACKPINK tại Mỹ.

Tại đây, có vô số mặt hàng merchandise BLACKPINK được trưng bày. Đặc biệt, chúng hoàn toàn là những thiết kế mới và không có mặt hàng nào có sẵn trên địa chỉ bán hàng trực tuyến của BLACKPINK. Dường như đây là đãi ngộ vô cùng tuyệt vời dành cho các BLINK Mỹ.

Cận cảnh xe đạp BLACKPINK giá sương sương 83 triệu đồng-6

Một số món đồ nổi bật đang được BLINK khoe rầm rộ trên mạng xã hội đó là: Mũ (giá $50), gối hình trái tim (giá $60), áo hoodie (giá $140), áo phông in chữ BornPink cùng họa tiết được thiết kế bởi nghệ sĩ đồ họa người Nhật Bản Verdy (giá 70$).

Cận cảnh xe đạp BLACKPINK giá sương sương 83 triệu đồng-7

Đặc biệt nhất, có lẽ phải kể đến mẫu xe đạp điện iconic BLACKPINK có giá bán "khủng" lên đến 3.500$, tương đương khoảng 83 triệu VNĐ. Sản phẩm này được bán giới hạn và mỗi người chỉ được mua duy nhất 1 lần.

Cận cảnh xe đạp BLACKPINK giá sương sương 83 triệu đồng-8Cận cảnh xe đạp BLACKPINK giá sương sương 83 triệu đồng-9

Thông tin về hình ảnh cũng như giá bán của chiếc xe đang khiến BLINK toàn cầu bàn tán sôi nổi. Ở Việt Nam, dân tình không ngừng dành lời khen cho thiết kế vừa cool ngầu vừa xinh xắn của item này. Tuy nhiên, mức giá được cho là "quá đắt" và có lẽ chỉ phù hợp với hội "có điều kiện" mới có thể sở hữu được em nó.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh xe đạp BLACKPINK giá 'sương sương' 83 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO