Cận cảnh vụ nổ súng, cướp ngân hàng ở Đồng Nai

09/09/2022 07:00

Đối tượng xông vào một quầy giao dịch rồi móc súng uy hiếp, buộc nhân viên lấy nhiều cọc tiền trong két sắt đưa cho hắn.

Theo Dân Trí, chiều ngày 8/9, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo các lực lượng điều tra, truy bắt nghi can gây ra vụ cướp ngân hàng trên địa bàn.

Vụ cướp xảy ra vào khoảng 15h cùng này, tại Phòng giao dịch Tam Phước - chi nhánh TP. Biên Hòa (thuộc Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đóng tại đường số 6, thuộc KP. Long Đức 3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa).

Vào thời điểm trên, một thanh niên mặc quần áo đen, đội mũ bảo hiểm, mặt che kín đi vào ngồi ở hàng ghế chờ trong phòng giao dịch.

Người này sau đó đã tiến đến một quầy giao dịch, móc ra vật giống súng uy hiếp nhân viên. Nghe tiếng nổ, nhiều người đến giao dịch hốt hoảng bỏ chạy ra ngoài.

Một lúc sau, bảo vệ xông vào thì đối tượng chĩa súng uy hiếp không cho đến gần, rồi tiếp tục buộc nhân viên quầy giao dịch lấy nhiều cọc tiền trong két sắt để lên bàn, đưa cho hắn.

Cận cảnh vụ nổ súng, cướp ngân hàng ở Đồng Nai-1

Tên cướp cầm súng vào quầy giao dịch uy hiếp nhân viên ngân hàng

Sau khi nhét đầy tiền vào chiếc túi màu đen, tên cướp ôm tiền bỏ chạy về hướng xe máy để sẵn bên kia đường.

Theo một số người dân, do đối tượng có sử dụng súng nên khi phát hiện sự việc nhiều người đã hoảng loạn, bỏ chạy, một số nhân viên và người dân có mặt cũng không dám tiếp cận gần đối tượng.

Khi đối tượng chạy bộ qua bên kia quốc lộ 51, một số người đuổi theo nhưng đối tượn nổ súng thị uy rồi nhanh chóng lấy xe tẩu thoát về hướng huyện Long Thành.

Cận cảnh vụ nổ súng, cướp ngân hàng ở Đồng Nai-2

Đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, điều tra, xác minh vụ việc và trích xuất camera tiến hành truy bắt đối tượng.

Zing cho biết thêm, qua thống kê ban đầu, lực lượng chức năng xác định kẻ cướp lấy đi nhiều cọc tiền, trị giá hơn 900 triệu đồng.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh vụ nổ súng, cướp ngân hàng ở Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO