Cận cảnh sự hiếu chiến của cá sấu trong show động vật hoang dã

Bích Ngọc| 08/02/2022 15:22

Trong quá trình ghi hình đã xảy ra một tình huống nguy hiểm, một nhân vật của chương trình đã phải bỏ chạy để bảo toàn tính mạng trước con cá sấu hung hăng.

Đoạn clip dưới đây là một tình huống xảy ra trong quá trình ghi hình của show truyền hình thực tế "Crikey! It's the Irwins" (Úc). Nội dung chương trình xoay quanh công việc của các thành viên nhà Irwin - những người đang làm công việc chăm sóc cho các loài động vật tại vườn bách thú Australia Zoo, bang Queensland, Úc.

Cận cảnh sự hiếu chiến của cá sấu trong show động vật hoang dã (Video: Daily Mail)

Trong quá trình ghi hình đã xảy ra một tình huống nguy hiểm khiến một thành viên trong gia đình Irwin - anh Robert Irwin phải bỏ chạy để bảo toàn tính mạng trước con cá sấu to lớn đang bất ngờ trở nên mất kiểm soát. Con cá sấu lao nhanh về phía Robert giữa lúc anh đang cho nó ăn.

Robert Irwin (18 tuổi) đang thực hiện phép thử để xem con cá sấu Casper đã cảm thấy thoải mái trong chuồng mới của nó chưa, nếu nó đã cảm thấy thích nghi được với chuồng mới, người ta sẽ bắt đầu ghi hình trong chuồng của nó.

Nhưng tình huống cho thấy con cá sấu dài 3,7 mét và nặng tới gần 350kg này đang rất khó chịu. Nó không hề bị hấp dẫn bởi thức ăn mà Robert quẳng cho nó, ngược lại nó nhắm tới việc tấn công Robert. Robert đã phải bỏ chạy nhanh ra khỏi chuồng của con cá sấu để bảo toàn tính mạng bản thân.

Đoạn clip ghi lại tình huống này nằm trong quá trình ghi hình cho show xoay quanh các loài động vật hoang dã "Crikey! It's the Irwins", clip được Robert chia sẻ trên mạng xã hội mới đây và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cận cảnh sự hiếu chiến của cá sấu trong show động vật hoang dã - 1

Trong quá trình ghi hình đã xảy ra một tình huống nguy hiểm, một nhân vật của chương trình đã phải bỏ chạy để bảo toàn tính mạng trước con cá sấu hung hăng (Ảnh: Daily Mail).

Cha của anh Robert Irwin - ông Steve Irwin cũng từng là một nhân viên vườn thú rất nổi tiếng tại Úc, lúc sinh thời, ông Steve Irwin từng xuất hiện trong nhiều show truyền hình xoay quanh các loài động vật hoang dã và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Ông Steve Irwin đã qua đời hồi năm 2006 ở tuổi 44 khi ông đang ghi hình cho một bộ phim tài liệu về đề tài thiên nhiên hoang dã và thế giới động vật. Trong một cảnh quay tại rạn san hô Great Barrier (Úc), ông Steve đã bị một con cá đuối đâm đuôi của nó trúng vào tim và qua đời vì vết thương này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh sự hiếu chiến của cá sấu trong show động vật hoang dã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO