Cận cảnh rạp lễ ăn hỏi của tiền vệ Quang Hải và Chu Thanh Huyền

HOÀNG HUÊ - AN NGUYÊN| 31/12/2023 22:47

Việc chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được hoàn thiện.

Cận cảnh rạp lễ ăn hỏi của tiền vệ Quang Hải và Chu Thanh Huyền
Đám hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra vào ngày 1.1.2024. Ảnh: Xuân Trang

Tối 31.12.2023, các khâu chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của tiền vệ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền đã được hoàn thiện.

Đáng chú ý, không gian tổ chức đám hỏi nhận được nhiều sự quan tâm. Cụ thể, ngày trọng đại của Quang Hải sẽ được tổ chức tại sân vận động gần nhà cầu thủ ở Đông Anh (Hà Nội).

Theo chia sẻ từ phía đơn vị thi công, toàn bộ không gian tiệc tại nhà chú rể được e-kip triển khai theo phong cách Indochine (Đông Dương) với sắc xanh chủ đạo - đại diện cho mệnh thủy của Quang Hải. Ngoài ra, không gian được trang trí bằng 100% hoa tươi.

Phía bên trong, rất nhiều bàn ghế đã được sắp xếp, bố trí cẩn thận. Dự kiến, ngày trọng đại của Quang Hải và Chu Thanh Huyền mời khoảng 400-500 khách.

Trong khi đó, rạp ăn hỏi bên phía nhà gái cũng được bài trí tương đương với nhà trai. Rạp được dựng tại sân của trường học cấp 2 gần nhà Chu Thanh Huyền. Phần trang trí sân khấu theo concept dân gian với cánh cò sóng đôi, lấy màu hồng làm chủ đạo.

Không gian tổ chức đám hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền ở Đông Anh. Ảnh: Xuân Trang
Không gian tổ chức đám hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền ở Đông Anh (nhà trai). Ảnh: Xuân Trang

Theo kế hoạch, vào lúc 10h00 ngày mai (1.1.2024), gia đình Quang Hải sẽ xuất phát từ Đông Anh sang nhà gái ở Sơn Tây. Cặp đôi sẽ diện 2 bộ áo dài màu trắng và màu đỏ trong buổi lễ ăn hỏi và xin dâu.

Được biết, chính tiền vệ Quang Hải đã tự tay lên ý tưởng, chuẩn bị riêng một tráp lễ đặc biệt để đem đến nhà cô dâu Chu Thanh Huyền vào ngày trọng đại.Sau lễ ăn hỏi, Quang Hải sẽ đón cô dâu Chu Thanh Huyền về quê nhà để tổ chức tiệc đãi họ hàng, bà con lối xóm cùng bạn bè thân thiết.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Cận cảnh rạp lễ ăn hỏi của tiền vệ Quang Hải và Chu Thanh Huyền
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO