Cận cảnh pha ngả người ghi bàn của Quang Hải

MINH HIẾU - AN NGUYÊN| 16/03/2022 22:02

Bàn thắng vào lưới Thanh Hoá trên sân Hàng Đẫy có thể là pha lập công cuối cùng của Quang Hải trong màu áo Hà Nội, trước khi anh kết thúc hợp đồng với đội bóng Thủ đô vào tháng 4 tới đây.

 
Tiền vệ Quang Hải được tung vào sân ngay từ đầu hiệp 2 khi câu lạc bộ Hà Nội tỏ ra bế tắc trong việc ghi bàn trước Thanh Hoá ở trận đấu bù vòng 1. Night Wolf V.League 2022. Sự xuất hiện của chân sút sinh năm 1997 khiến nhiều khán giả phấn khích sau câu chuyện liên quan đến hợp đồng với đội bóng Thủ đô.
 
Sự cơ động, khéo léo và tư duy chơi bóng của Quang Hải giúp câu lạc bộ Hà Nội thay đổi thế trận, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm lên khung thành của thủ môn Bửu Ngọc.
 
Tiền vệ mang áo số 19 khiến hàng phòng ngự của Thanh Hoá bị lúng túng bằng những pha đột biến trên hàng công.
 
Phút 82, từ pha đá phạt góc của đồng đội, Quang Hải ngả người vô lê đẹp mắt mở tỉ số trận đấu cho câu lạc bộ Hà Nội. Bàn thắng của anh khiến cả khán đài vỡ oà bởi đây có thể là pha lập công cuối cùng của Quang Hải trong màu áo Hà Nội FC.
Trong những thời điểm đội bóng Thủ đô bế tắc, tiền vệ quê Đông Anh luôn biết cách toả sáng bằng những màn thể hiện ấn tượng.
Trong những thời điểm đội bóng Thủ đô bế tắc, tiền vệ người Đông Anh luôn biết cách toả sáng bằng những màn thể hiện ấn tượng.
 
Bàn thắng của Quang Hải giúp Hà Nội đánh bại Thanh Hoá trên sân nhà và có chiến thắng đầu tiên tại V.League 2022.
 
Đây là trận đấu đáng nhớ trong sự nghiệp của Quang Hải, khi anh có thể sẽ chia tay đội bóng Thủ đô sau khi kết thúc hợp đồng vào ngày 12.4 tới đây.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh pha ngả người ghi bàn của Quang Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO