Cận cảnh penthouse của Diva Hồng Nhung: Thuộc khu nhà giàu quận 2, có bộ sưu tập 20 năm cực đắt giá

24/02/2024 18:01

Diva Hồng Nhung có niềm đam mê lớn với nhà cửa, mỹ thuật. Không gian sống của "chị đại" Đạp gió bản Việt khiến cư dân mạng trầm trồ.

Vừa qua, chúng tôi đã có cơ hội đến thăm penthouse mới toanh của Diva Hồng Nhung tại khu vực Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Đây là căn biệt thự cao cấp rộng 450m2 mà nữ ca sĩ vừa tậu vào dịp cuối năm 2023. Tổ ấm của "cô Bống" được trang trí với nội thất sang trọng, nổi bật là bộ sưu tập tranh của nhiều họa sĩ nổi tiếng. Diva Hồng Nhung cho biết cô có niềm đam mê đặc biệt với mỹ thuật nên hơn 20 năm qua vẫn duy trì thói quen sưu tầm nhiều "tác phẩm" cho không gian sống của mình.

Cận cảnh penthouse của Diva Hồng Nhung: Thuộc khu nhà giàu quận 2, có bộ sưu tập 20 năm cực đắt giá-1

Phòng khách của căn penthouse có diện tích khá rộng, được nối liền với bếp, view từ trên cao ngắm trọn vẹn thành phố. Những chiếc sofa nhiều màu sắc được phối hợp hài hòa tạo nên không gian ấm cúng cho căn phòng.

Penthouse của nữ ca sĩ có bể bơi vô cực cùng khu vườn rộng với đủ loài hoa, cây lá tạo nên khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt. Diva Hồng Nhung hào hứng chia sẻ: "Tôi rất thích những thứ về nhà cửa. Có bao nhiêu là sắm sửa cho ngôi nhà của mình, chứ ít khi sắm một thứ khác xa hoa. Với tôi, quan trọng nhất là chỗ ở làm sao phải thoải mái, tự nhiên nhất, lúc nào cũng phải có thiên nhiên, cây cối, có khu vườn đẹp".

Cận cảnh penthouse của Diva Hồng Nhung: Thuộc khu nhà giàu quận 2, có bộ sưu tập 20 năm cực đắt giá-2

Cận cảnh penthouse của Diva Hồng Nhung: Thuộc khu nhà giàu quận 2, có bộ sưu tập 20 năm cực đắt giá-3

Diva Hồng Nhung và con trai

Cận cảnh penthouse của Diva Hồng Nhung: Thuộc khu nhà giàu quận 2, có bộ sưu tập 20 năm cực đắt giá-4

Penthouse của Diva Hồng Nhung có nhiều sofa với màu sắc nổi bật

Cận cảnh penthouse của Diva Hồng Nhung: Thuộc khu nhà giàu quận 2, có bộ sưu tập 20 năm cực đắt giá-5

Không gian phòng khách sang trọng

Cận cảnh penthouse của Diva Hồng Nhung: Thuộc khu nhà giàu quận 2, có bộ sưu tập 20 năm cực đắt giá-6

Bàn ăn được trang trí chỉn chu đón khách

Diva Hồng Nhung cũng giới thiệu với chúng tôi bộ sưu tập tranh mà nữ ca sĩ đã cất công sưu tầm trong hơn 20 năm qua: "Đây đều là những bức tranh thời Đông Dương của các họa sĩ nổi tiếng như họa sĩ Bùi Xuân Phái, họa sĩ Dương Bích Liên, họa sĩ Nguyễn Gia Trí, họa sĩ Nguyễn Tư Nghiêm, họa sĩ Trần Lưu Hậu, họa sĩ Nguyễn Tiến Trung,.. Hay các bạn có thể thấy bức tranh của anh Trịnh Công Sơn, ông Hoàng Lập Ngôn - người cùng lớp học với ông nội tôi ở trường mỹ thuật Đông Dương. Ông Hoàng Lập Ngôn có rất nhiều tranh chân dung nổi tiếng được trưng bày tại Viện bảo tàng mỹ thuật quốc gia. Ngoài ra, tôi còn có một số tác phẩm hiện đại, đương đại của các nghệ sĩ trẻ hơn, ví dụ như anh Thành Chương, anh Nguyễn Trúc,... và một số bức họa chân dung của tôi".

Là Diva hàng đầu Việt Nam, Hồng Nhung sở hữu bộ sưu tập các bản hit và giải thưởng uy tín. Nhờ thành công trong sự nghiệp, giọng ca sinh năm 1970 luôn giữ vững vị thế và độ nổi tiếng. Thu nhập của nữ ca sĩ khá ổn định, chủ yếu đến từ việc biểu diễn ở các sự kiện lớn và đại sứ hình ảnh của nhiều thương hiệu. Diva Hồng Nhung hiện đang sở hữu khối tài sản ngưỡng mộ với nhiều căn biệt thự đắt đỏ tại Mỹ, Pháp và Việt Nam.

Theo Phụ nữ số

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh penthouse của Diva Hồng Nhung: Thuộc khu nhà giàu quận 2, có bộ sưu tập 20 năm cực đắt giá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO