Cận cảnh những con giòi lúc nhúc bên trong loại quả 'nhà giàu'

10/09/2021 21:07

Nhiều người còn nói rằng không dám ăn loại quả này nữa, tuy nhiên sự thật là gì?

Cherry là một trong những loại quả ngon, giá cao, thường phải nhập khẩu nên nó còn được gọi là loại quả "nhà giàu". Thông thường, cherry có giá vào khoảng 300k - 500k/kg, bởi vậy mà mỗi quả cherry đều được nâng niu.

Ấy thế nhưng mới đây, một cảnh tượng khiến nhiều người vô cùng sợ hãi khi có những con giòi lúc nhúc chui ra từ loại quả đắt tiền này. Nhiều người tỏ ra rất sợ hãi trước cảnh tượng được ghi lại trong 1 đoạn clip ngắn.


Cận cảnh những con giòi lúc nhúc bên trong loại quả "nhà giàu" khiến ai cũng tá hoả

Trong clip, một người đang bóp từng quả cherry và mỗi lần như vậy thì lại có 1 con giòi chui ra. Rõ ràng trông những quả cherry này còn rất tươi ngon, căng mọng, vậy mà sao lại có giòi được?

Bên dưới đoạn clip, nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự sợ hãi:

- Cherry mua bao nhiêu tiền mà còn vậy sao?

- Từ nay khỏi ăn nữa!

- Trời đất em nhìn mà rùng cả mình.

Cận cảnh những con giòi lúc nhúc bên trong loại quả nhà giàu-1

Tuy nhiên, trên thực tế, cần hiểu rằng bất kì loại quả nào cũng có thể có giòi, nhất là khi được để lâu hoặc quá chín, chuyển sang ủng, thối thì nguy cơ xuất hiện giòi là rất cao.

Tốt nhất, khi mua cherry nói riêng hay hoa quả nói chung, chúng ta nên chọn những quả còn tươi mới. Đặc biệt, khâu bảo quản hoa quả cũng cần cẩn trọng, hạn chế để quá lâu nhằm tránh tình trạng có giòi như trên nhé!

Nguồn: TikTok

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh những con giòi lúc nhúc bên trong loại quả 'nhà giàu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO