Cận cảnh nhan sắc hồi mới ra mắt của Trương Bá Chi

18/05/2023 17:28

Loạt ảnh hồi trẻ của Trương Bá Chi bất ngờ lên hotsearch weibo.

Mới đây, trên weibo bất ngờ xôn xao 1 loạt hình ảnh hồi trẻ của Trương Bá Chi. Nguồn cơn xuất phát từ việc Trương Bá Chi chia sẻ lên trang cá nhân đoạn video chơi cùng con gái của em gái. Trong video, hai bác cháu chơi vô cùng vui vẻ, vẻ xinh xắn của cô bé cũng khiến mọi người yêu thích.

Cận cảnh nhan sắc hồi mới ra mắt của Trương Bá Chi-1Cận cảnh nhan sắc hồi mới ra mắt của Trương Bá Chi-2Cận cảnh nhan sắc hồi mới ra mắt của Trương Bá Chi-3Cận cảnh nhan sắc hồi mới ra mắt của Trương Bá Chi-4
Hình ảnh hồi trẻ của Trương Bá Chi. 

Ngay lập tức, có không ít người bày tỏ rằng nếu Trương Bá Chi có con gái thì cô bé đó sẽ rất xinh đẹp vì được thừa hưởng gen của mẹ mình. Trên thực tế, Trương Bá Chi chỉ có 3 cậu con trai, ngoài 2 người con đầu thì cô chưa từng công khai diện mạo của cậu con trai út.

Hai người con đầu của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cũng nổi tiếng với ngoại hình. Cùng lúc đó, những hình ảnh hồi mới ra mắt của Trương Bá Chi cũng được cư dân mạng đồng loạt chia sẻ. Nhiều người bày tỏ, nhan sắc của Trương Bá Chi quả thật hiếm có khó tìm giữa showbiz này. Đây cũng là lý do mà nhiều năm qua đi, cô vẫn là mỹ nhân hàng đầu Cbiz.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh nhan sắc hồi mới ra mắt của Trương Bá Chi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO