Cận cảnh clip bé trai 2 tuổi ở TP.HCM nghi bị ép sử dụng ma túy

25/03/2023 11:27

Người đàn ông chửi bới, cầm búa đe dọa và ép bé trai hút chất nghi là ma túy đá. Vụ việc đang được Công an huyện Hóc Môn điều tra.

Ngày 24/3, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM, đang xác minh clip người đàn ông nghi ép bé trai 2 tuổi sử dụng ma túy đá.

znews-photo.zingcdn.me-w960-uploaded-zxgorz-2023_03_25-_ep_be(1).jpg
Người đàn ông cầm búa đe dọa và nghi ép bé trai sử dung ma túy. Ảnh: Chụp từ màn hình.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện một số clip ghi lại cảnh bé trai mặc bỉm ở cạnh người đàn ông có nhiều hình xăm. Người đàn ông nhiều lần chửi bới, cầm búa đe dọa, ép bé trai hút bình khí giống ma túy đá.

Một tài khoản trên mạng sau đó thừa nhận bé trai là con mình và cho biết bé đang ở cùng mẹ và người tình ở huyện Hóc Môn, TP.HCM. Hình ảnh về vụ việc sau đó lan truyền nhanh trên mạng xã hội.

be-trai-167970431058952576128.jpg

Ngoài ra là một số hình ảnh, video clip như bé trai bị trói tay bằng băng keo, hình ảnh một người đàn ông mặc quần ngắn trên người có các hình xăm nói tục...

Thông tin từ một tài khoản đăng trên mạng xã hội cho rằng người đàn ông và mẹ ruột bé trai có nơi ở tại huyện Hóc Môn. Nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra bức xúc trước thông tin và hình ảnh nêu trên, mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra xử lý.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online vào sáng 25-3, ông Dương Hồng Thắng - chủ tịch UBND huyện Hóc Môn - cho biết thông tin trên mạng xã hội nêu trên đang được công an xác minh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh clip bé trai 2 tuổi ở TP.HCM nghi bị ép sử dụng ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO