Cận cảnh biệt thự xa hoa nơi hậu vệ Man City biến thành ‘tổ quỷ’ hiếp 13 phụ nữ

16/08/2022 17:54

Phiên tòa xét xử hậu vệ Man City Benjamin Mendy hiếp dâm và tấn công tình dục tiếp tục diễn ra tại tòa án Chester. Bên trong căn biệt thự xa hoa của mình, Mendy bị cáo buộc đã hiếp dâm đến…13 phụ nữ.

mendy-10_11zon.jpg
Biệt thự của Mendy tại Mottram St Andrew, nơi các nạn nhân bị cưỡng bức, tấn công tình dục.

Cầu thủ người Pháp bị cảnh sát Cheshire Constabulary bắt giữ và tạm giam 3 tháng với các tội danh hiếp dâm, tấn công tình dục vào tháng 8 năm ngoái. Mendy sau đó được phép tại ngoại với với điều kiện chỉ được sống tại nhà riêng, bị tịch thu hộ chiếu và không được phép liên lạc với những người tố cáo.

mendy-1_11zon.jpg
Benjamin Mendy đến tòa án...

Cùng bị xét xử với Mendy là Louis Saha Matturie, một đồng hương người Pháp và cũng chính là đồng phạm. Saha bị cáo buộc cùng tham gia tấn công tình dục với Mendy và còn có vai trò là người dụ dỗ, lôi kéo các nạn nhân.

saha_11zon.jpg
...để bị xét xử cùng Saha.

Các hành vi phạm tội của Mendy được cho là đã diễn ra tại biệt thự có kiểm soát của anh ở làng Mottram St Andrew, gần Macclesfield, từ tháng 10/2018 đến năm 2021.

61424125-11114081-image-a-23_1660637727483_11zon.jpg
Một căn phòng trong biệt thự của Mendy trong video từng được phát tán trên mạng.

Ngôi biệt thự xa hoa của Mendy có trị giá 4,8 triệu bảng, trang trí nội thất theo phong cách “Grand Design”, có hồ bơi trong nhà, phòng tập thẻ dục, khu vực thay đồ với nhiều gương trang điểm. Ngoài ra còn có một phòng spa, rất nhiều tủ quần áo lớn, phòng tắm và nhà bếp đều sử dụng các phụ kiện đắt tiền.

mendy-4_11zon.jpg
Hậu vệ của Man City bố trí một phòng tập thể dục ngay tại nhà.....

Cựu cầu thủ Man City có vẻ rất ngưỡng mộ bản thân khi treo rất nhiều tranh vẽ chân dung mình trên tường. Theo điều tra của cảnh sát, trong biệt thự của Mendy có hai khu vực là nơi mà anh này cùng “đồng đội” Saha thường xuyên sử dụng làm nơi cưỡng bức các phụ nữ mà cả hai đã dụ dỗ ở các hộp đêm.

mendy-5_11zon.jpg
....cùng phòng giải trí....

Phòng ngủ chính và văn phòng ở tầng dưới của biệt thự được thiết kế cơ chế khóa đặc biệt, có thể ngăn cách an toàn trong trường hợp có trộm đột nhập, chỉ có thể mở từ bên trong chứ không mở từ bên ngoài. Chi tiết này được cảnh sát lưu ý và cung cấp cho bồi thẩm đoàn, nghĩa là các nạn nhân của Mendy hoàn toàn không thể thoát ra ngoài hoặc chống cự.

mendy-6_11zon.jpg
...và rất nhiều công trình xa hoa.

Theo Bồi thẩm đoàn, các nạn nhân khai rằng họ bị Saha và Mendy dụ dỗ và đưa về biệt thự. Tại đây cả hai thay phiên nhau “ăn thịt”. Một số nạn nhân còn tỉnh táo sẽ bị cả hai chuốc rượu say mèm, một số được cho là phải hít bóng cười và sau đó phải chiều chuộng các trò bẩn thỉu của Mendy.

mendy-7_11zon.jpg

Trong số 13 nạn nhân, 2 người đã bị chuốc say đến mức không biết chuyện gì xảy ra cho đến khi tỉnh lại. 5 người tố cáo Mendy cưỡng hiếp, tấn công tình dục họ. 6 người còn lại là nạn nhân của Saha.

Với Mendy, vào ngày 22/5, anh bị buộc tội với 7 tội danh hiếp dâm, 1 tội cố ý hiếp dâm, 1 tội tấn công tình dục liên quan đến 6 người khiếu nại. Đến ngày 1/6, Mendy bị buộc tội thêm 1 vụ cưỡng hiếp do 1 người khiếu nại mới đưa ra.

mendy-8_11zon.jpg

Tòa nhận định Mendy và Saha đều là những người “nhẫn tâm” khi đối xử với các nạn nhân vô cùng “hoang dại và bản năng”, xem họ như đồ chơi và lạnh lùng tống cổ ra khỏi biệt thự sau khi đã “no nê”. Tuy vậy, cả hai vẫn một mực phủ nhận các cáo buộc.

mendy-9_11zon.jpg

Một bồi thẩm đoàn tại tòa án Chester cho biết, hậu vệ 28 tuổi người Pháp đã lạm dụng sự giàu có và danh tiếng để dụ dỗ các phụ nữ tới ngôi nhà kín đáo của mình ở Cheshire rồi cưỡng hiếp họ bất chấp họ từ chối hoặc quá say để gật đầu đồng ý. Tòa án cho biết Mendy đã gặp nhiều phụ nữ trong các hộp đêm ở Manchester, thường là với sự giúp đỡ của Saha. Cả hai sau đó dụ dỗ đến nhà mình và giở trò.

mendy-2_11zon.jpg
Bóng đá đã mang đến cho Mendy nhiều thứ nhưng tình dục đã lấy đi tất cả.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh biệt thự xa hoa nơi hậu vệ Man City biến thành ‘tổ quỷ’ hiếp 13 phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO