Cán bộ Bệnh viện Từ Dũ tử vong, phong tỏa khu vực phòng Tài chính - Kế toán

Biên Thùy| 15/01/2024 16:17

Đến trưa ngày 15/1, khu vực trước phòng Tài chính - Kế toán của Bệnh viện Từ Dũ vẫn bị giăng dây phong tỏa, sau khi trưởng phòng trên tử vong tại nơi làm việc.

Trưa 15/1, lãnh đạo Sở Y tế TPHCM xác nhận với phóng viên Dân trí có một trường hợp nhân viên y tế tử vong tại (quận 1).

Thông tin ban đầu, người tử vong là ông P.H.N., Trưởng phòng Tài chính - Kế toán của bệnh viện. Ghi nhận của phóng viên ở thời điểm 12h cùng ngày, khu vực trước phòng Tài chính - Kế toán, Bệnh viện Từ Dũ vẫn bị giăng dây phong tỏa. Bên trong phòng, lực lượng công an còn làm việc với những người có liên quan.

Cán bộ Bệnh viện Từ Dũ tử vong, phong tỏa khu vực phòng Tài chính - Kế toán - 1

Khu vực trước phòng Tài chính - Kế toán, Bệnh viện Từ Dũ trưa 15/1 (Ảnh: Biên Thùy).

Theo lời kể của một số thân nhân nuôi bệnh, khoảng 8-9h, họ đã thấy có nhiều công an xuất hiện ở khu vực trên. Xe cấp cứu cũng được điều đến đưa thi thể nạn nhân đi.

Đến hơn 13h cùng ngày, một lãnh đạo Sở Y tế cho biết vẫn chưa nắm được báo cáo chi tiết sự việc từ Bệnh viện Từ Dũ. Nguyên nhân cán bộ của đơn vị trên tử vong vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bệnh viện Từ Dũ thành lập năm 1937, tọa lạc ở trung tâm TPHCM (số 284 Cống Quỳnh, quận 1), là đơn vị đầu ngành về sản phụ khoa. Mỗi năm, có hàng chục nghìn trường hợp ở các tỉnh phía Nam sinh tại đây. Bệnh viện này cũng là trung tâm đào tạo nhân lực y tế chuyên sâu cho TPHCM.

Tháng 6/2023, Bệnh viện Từ Dũ thay đổi giám đốc sau 11 năm. Giám đốc là bác sĩ chuyên khoa 2 Trần Ngọc Hải.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ Bệnh viện Từ Dũ tử vong, phong tỏa khu vực phòng Tài chính - Kế toán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO