Cán bộ Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên bị tố say rượu, đánh bảo vệ

HIỀN MAI| 18/11/2021 19:11

Ông Nhật cho biết, dù bản thân không làm gì nhưng vẫn bị ông Trí - cán bộ Bệnh viện vùng Tây Nguyên đấm vào mặt, lớn tiếng mắng nhiếc bằng những lời lẽ thô tục.

Ngày 18/11, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên xác nhận đã nhận được đơn của một bảo vệ trong bệnh viện phản ánh bị ông Nguyễn Đình Minh Trí (Trưởng phòng Hành chính quản trị của bệnh viện này) đánh trong lúc làm nhiệm vụ. Đơn vị này đang cho xác minh sự việc để xử lý.

Trước đó, ông Nguyễn Xuân Nhật (43 tuổi, trú phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) là nhân viên bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên, tố cáo ông Nguyễn Đình Minh Trí đã hành hung ông trong lúc làm nhiệm vụ.

Theo nội dung đơn, khoảng 23h ngày 13/11, ông Nhật đang trực bảo vệ (trực giúp cho một đồng nghiệp), thấy xe ô tô của ông Trí chạy nhanh vào cổng chính bệnh viện rồi va chạm với xe cứu thương do anh Trần Tuấn Thoại (TP.HCM) cầm lái. Sau đó, ông Nhật chạy đến xem thì thấy ông Trí bước ra khỏi xe, mặc quần đùi đi loạng choạng.

Cán bộ Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên bị tố say rượu, đánh bảo vệ - 1

Cán bộ Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên bị tố đánh bảo vệ.

“Ông Trí không đeo khẩu trang, nồng nặc mùi bia rượu. Tôi không làm gì nhưng ông Trí lớn tiếng mắng tôi bằng những lời lẽ thô tục và đấm vào mặt khiến tôi choáng váng", ông Nhật viết trong đơn.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Nhật phải vào khoa cấp cứu và đi chụp phim X-Quang xương hàm.

Anh Trần Tuấn Thoại (lái xe cứu thương) cho biết, mình là lái xe từ nơi khác đến nên không biết bệnh viện có 2 cổng ra vào riêng. Khi anh lùi xe đã va chạm vào xe của ông Trí.

Sau đó, anh Thoại đã xin lỗi và chuyển khoản trả đủ số tiền thỏa thuận (10 triệu đồng) bồi thường cho phần gây hư hỏng xe của ông Trí.

Anh Thoại cũng khẳng định, việc ông Trí vô cớ đánh anh Nhật là có thật, bản thân sẵn sàng lên Đắk Lắk làm chứng.

Về phía ông Nguyễn Đình Minh Trí, ông khẳng định không có việc say rượu, đánh ông Nhật.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

HIỀN MAI

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên bị tố say rượu, đánh bảo vệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO