Camila Cabello công khai hẹn hò CEO công nghệ

09/08/2022 11:50

Camila Cabello xác nhận thông tin yêu Austin Kevitch. Cả hai có buổi hẹn hò lãng mạn ở Los Angeles (Mỹ).

Cánh săn ảnh của Daily Mail vừa ghi lại khoảnh khắc Camila Cabello và người sáng lập ứng dụng hẹn hò tay trong tay, dạo bước trên đường phố ở Los Angeles (Mỹ).

Đây là lần đầu giọng ca Bam Bam xác nhận thông tin có bạn trai mới kể từ sau khi chia tay Shawn Mendes. Cô diện váy suông và không ngại trao cho Austin Kevitch nụ hôn ngọt ngào chốn đông người.

Camila Cabello công khai hẹn hò CEO công nghệ-1Camila Cabello công khai hẹn hò CEO công nghệ-2
Camila Cabello có bạn trai mới. Ảnh: Backgrid.

Đi cạnh bạn gái, CEO công nghệ ăn vận đơn giản với áo phông và quần short thể thao. Đôi trẻ dành nguyên cả buổi chiều bên nhau. Họ nói chuyện vui vẻ và thưởng thức đồ ăn, thức uống trong quán cà phê.

Trong lúc Camila Cabello đang say sưa bên mối tình mới, bạn trai cũ - Shawn Mendes - cũng dành thời gian ngơi nghỉ để điều trị sức khỏe tinh thần. Mới đây, nam ca sĩ quyết định hủy toàn bộ tour diễn.

"Tôi đã lưu diễn từ năm 15 tuổi và thật lòng tôi vẫn chưa thể quen với việc phải xa gia đình và bạn bè. Sau vài năm nghỉ ngơi, tôi nghĩ mình đã sẵn sàng quay trở lại, tuy nhiên quyết định ấy có vẻ quá vội vàng. Áp lực đẩy tôi đến giới hạn chịu đựng của mình", anh chia sẻ.

Camilla Cabello và Austin Kevitch vướng tin hẹn hò từ giữa tháng 6. Cả hai theo dõi nhau trên trang cá nhân khá lâu trước đó. Bạn trai mới của Camilla Cabello là người sáng lập ứng dụng hẹn hò Lox Club.

Chủ nhân Havana có bạn trai mới chỉ sau hơn một năm chia tay tình cũ Shawn Mendes.

Tháng 11/2021, Shawn Mendes và Camila Cabello cho biết cả hai đã đường ai nấy bước sau hai năm hẹn hò. Cặp sao khẳng định họ tiếp tục giữ mối quan hệ đồng nghiệp, bạn thân.

Sau chia tay, Shawn Mendes chia sẻ rằng anh sống một mình và cảm thấy buồn chán với điều đó. "Tôi ghét cảm giác cô đơn, nhưng không may đó là thực tế của tôi hiện giờ", anh nói.

Về lý do chấm dứt cuộc tình, Camila Cabello tâm sự: "Tình yêu không còn là ưu tiên của tôi. Khi yêu, tôi chẳng tập trung vào sự nghiệp. Album âm nhạc mới là mục tiêu hàng đầu của tôi".

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Camila Cabello công khai hẹn hò CEO công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO