Camera Yoosee – Giải pháp lắp đặt camera an ninh tốt nhất cho mọi ngôi nhà Việt

T/H| 02/06/2023 18:00

Nhu cầu lắp đặt camera an ninh ở nước ta tăng lên nhanh chóng trong những năm gần đây. Trong đó Camera Yoosee được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn bởi tính năng thông minh cùng thiết kế tinh tế, hiện đại.

Thiết bị camera giám sát ngày càng cho thấy vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh, an toàn cho mọi người dân, tổ chức và doanh nghiệp. Nhờ khả năng cung cấp hình ảnh chất lượng cao cùng thời gian, địa điểm chính xác, camera còn giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến tội phạm. Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị giám sát tại Việt Nam, DigiOne mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm Camera Yoosee ngoài trời và trong nhà với nhiều tính năng vượt trội. Đây thực sự là giải pháp bảo đảm an ninh, an toàn tối ưu cho mọi khách hàng.

image001.jpg
Camera yoosee được nhiều khách hàng lựa chọn

DigiOne giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập Camera Yoosee cực kỳ đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Nhà sản xuất đã nghiên cứu rất kỹ nhu cầu, sở thích của khách hàng về các dòng camera wifi không dây. Từ đó mang đến các thiết kế camera với kiểu dáng gọn gàng, đẹp mắt, có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau trong nhà và ngoài trời.

Hầu hết Camera Yoosee đều có kiểu dáng tròn cùng gam màu trắng tinh tế, tôn lên vẻ đẹp của không gian lắp đặt. Bên cạnh thiết kế thông thường, thương hiệu này còn cung cấp dòng sản phẩm với thiết kế bóng đèn ngụy trang hoàn hảo. Thiết kế đặc biệt này giúp việc theo dõi được thực hiện một cách âm thầm mà không ai hay biết.

Không chỉ vậy, Camera Yoosee còn chinh phục người dùng bởi ảnh sắc nét với độ phân giải lên tới 3.0 Megapixel, full HD 1080p. Hình ảnh, video sống động, chân thực giúp người dùng dễ dàng nhận diện được các tình huống qua camera ngay cả khi ở xa. Đây là một trong những ưu điểm giúp thương hiệu camera wifi này ngày càng đến gần hơn với khách hàng.

Camera có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt

Nhiều tính năng thông minh đảm bảo an ninh toàn diện

Vấn đề an ninh, an toàn là mối bận tâm của rất nhiều người trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên các loại camera thông thường chỉ giúp người dùng ghi hình và xác nhận thông tin về việc có người lạ đột nhập mà không thể ngăn chặn được hành vi tại thời điểm diễn ra sự việc. Camera Yoosee đã nghiên cứu và mang đến cho người dùng giải pháp an ninh toàn diện với nhiều tính năng thông minh vượt trội để đảm bảo an toàn tối đa cho ngôi nhà. Chỉ cần kết nối wifi hoặc mạng LAN là chiếc camera trở thành một “người bảo vệ” đắc lực.

Tính năng nổi bật nhất của dòng camera này là được trang bị phần mềm Yoosee. Với ứng dụng này, người dùng dễ dàng điều khiển camera từ xa qua điện thoại hoặc máy tính bảng. Ngoài ra có thể chia sẻ cho người khác để cùng theo dõi camera trên app Yoosee. Giờ đây ngay cả khi đi công tác xa, vắng mặt nhiều ngày, người dùng vẫn có thể quan sát mọi hoạt động diễn ra trong ngôi nhà thông qua thiết bị camera.

Để khắc phục hạn chế của camera truyền thống, các dòng sản phẩm Camera Yoosee ngoài trời và trong nhà còn được hãng trang bị tính năng theo dõi chuyển động khả nghi, báo trộm đột nhập và ngay lập tức gửi thông báo đến điện thoại thông qua ứng dụng Yoosee. Nhờ vậy giúp người dùng kịp thời xử lý tình huống để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà.

Tính năng báo trộm đột nhập cực kỳ ưu việt

Không dừng lại ở đó, Camera Yoosee còn được tích hợp loa và mic giúp người dùng đàm thoại từ xa 2 chiều dễ dàng. Với thiết kế khớp xoay ngang 360 độ, xoay dọc 120 độ, thiết bị này có khả năng quan sát toàn diện với mọi ngóc ngách từ xa và ghi hình ở nhiều vị trí lắp đặt khác nhau. Ngoài ra, camera Yoosee còn được trang bị đèn hồng ngoại tầm nhìn xa lên đến 10m. Tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho khu vực quan sát khi màn đêm buông xuống. Camera Yoosee ngoài trời còn được nhà sản xuất trang bị thêm tính năng chống nước giúp nâng cao tuổi thọ cho thiết bị khi lắp đặt ở bên ngoài. Với rất nhiều tính năng ưu việt, Camera Yoosee mang đến giải pháp đảm bảo an ninh toàn diện cho ngôi nhà.

Tính năng xoay 360 độ giúp quan sát toàn bộ khu vực

Mua Camera Yoosee chính hãng tại nhà phân phối DigiOne

Hiện nay để mua Camera Yoosee chính hãng, giá rẻ không hề khó. Với hơn 20 cửa hàng trải rộng trên toàn quốc, DigiOne trở thành thương hiệu phân phối và lắp đặt camera an ninh uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đến với DigiOne, ngoài Camera Yoosee khách hàng còn tìm thấy nhiều dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Hikvision, Ezviz, Dahua, Hilook,…

DigiOne là nhà phân phối Camera Yoosee chính hãng, giá rẻ

DigiOne luôn cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng với giả cả phải chăng. Cùng với đó là chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng, chính sách đổi trả hàng và ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng.

“Sứ mệnh của chúng tôi là giúp khách hàng có một cuộc sống an toàn bằng việc cung cấp các sản phẩm camera an ninh chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất. Với DigiOne, uy tín chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sự phát triển bền vững, lâu dài. Đến với DigiOne, khách hàng được cung cấp các giải pháp an ninh tốt nhất cho ngôi nhà của mình với chi phí cực kỳ tiết kiệm”. Đại diện DigiOne chia sẻ.

Tổng đài hỗ trợ của DigiOne
Mua hàng: 1800.0047
Mua hàng: 078.677.1111
Bảo hành: 1900.2133

Bài liên quan
  • Giới thiệu các loại máy nén khí mini của điện máy Yên Phát‏
    Sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng đa dạng ứng dụng nổi bật, ‏‏máy nén khí mini‏‏ ngày càng được “trọng dụng” hơn trong nhiều lĩnh vực. Hiện có không ít các model máy với nhiều lựa chọn về thương hiệu, công suất, dung tích cùng giá thành khiến nhiều khách hàng bối rối trong việc chọn lựa đầu tư. Vậy mua máy nén khí mini loại nào tốt?‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Camera Yoosee – Giải pháp lắp đặt camera an ninh tốt nhất cho mọi ngôi nhà Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO