Camera tố cáo nam sinh lén thả chất lạ vào cốc cà phê của bạn cùng trường

15/06/2022 07:42

Nam sinh lén lút thả chất lạ vào cốc cà phê của bạn gái cùng trường và đã bị camera an ninh ghi lại sự việc.

Nam sinh tại một trường Đại học ở thành phố Thượng Hải của Trung Quốc bị cảnh sát bắt giữ để điều tra, sau khi bạn gái cùng trường tố cáo người này lén lút thả chất lạ được cho là thuốc kích dục vào trong cốc nước. Sự việc xảy ra vào ngày 12/6.

Theo Thời báo Hoàn Cầu, nam sinh họ Yin (21 tuổi) đang theo học tại Đại học Nghiên cứu Quốc tế Thượng Hải (SISU) đã thả chất lạ vào trong cốc nước của một nữ sinh khi hai người ngồi học tại thư viện trường vào trưa ngày 12/6.

Camera tố cáo nam sinh lén thả chất lạ vào cốc cà phê của bạn cùng trường
Nam sinh Đại học lén thả chất lạ vào cốc cà phê của bạn cùng trường. (Ảnh minh họa)

Trong thông báo vào tối muộn cùng ngày của trường SISU, Yin đã bị cảnh sát đưa đi để điều tra về sự việc. Nhà trường cũng đã thành lập một nhóm chuyên trách để hỗ trợ cảnh sát điều tra.

Hôm 13/6, cảnh sát quận Tùng Giang thuộc thành phố Thượng Hải cho hay chất lạ mà Yin lén cho vào cốc nước của nữ sinh là thuốc taurine dạng sủi có hiệu quả kháng virus. Hiện chưa rõ liệu loại thuốc này có làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới hay không. Cơ quan điều tra đã đưa loại chất này đi kiểm tra thêm.

Trong khi đó, truyền thông địa phương cho biết Yin là sinh viên tại Trường Nghiên cứu Đức thuộc SISU, và nữ sinh là người quen. Chất lạ mà Yin cho vào cốc nước của bạn học bị nghi là thuốc kích dục được nam sinh này mua trên mạng.

Đoạn tin nhắn của nữ sinh được lan truyền trên mạng xã hội cho hay, cô gái để lại cốc cà phê trên bàn ở thư viện khi đi ra ngoài ăn trưa. Sau đó, khi trở lại và cầm cốc cà phê uống, cô gái thấy mùi lạ.

Khi cô gái kiểm tra lại hình ảnh camera an ninh ở phòng bảo vệ của thư viện, nữ sinh phát hiện Yin đã thả một chất lạ vào cốc nước của mình.

Cô gái còn nhận thấy Yin đã lén quan sát từ phía sau để xem cô gái đã uống cốc nước hay chưa. Thậm chí, Yin còn đi theo cô gái vào trong phòng vệ sinh, nơi cô này đổ cốc cà phê có mùi lạ vào bồn rửa mặt.

Do Yin là người quen, cô gái đã vô cùng sợ hãi và báo cáo sự việc với cảnh sát. Tính tới ngày 13/6, Yin vẫn bị cảnh sát bắt giam để điều tra.

Cô gái cho biết thêm cô đã tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Dù kết quả kiểm tra là bình thường, nhưng cô đã bị sang chấn tâm lý nặng sau sự việc. Cô gái lo sợ về chất lạ mà Yin đã bỏ vào cốc nước, dù nó có gây ham muốn tình dục hay không.

Do Yin đã có hành vi cố tình chuốc thuốc, nữ sinh nhấn mạnh sẽ làm sáng tỏ sự việc và khiến Yin phải chịu trách nhiệm hình sự hoặc dân sự về lỗi lầm gây ra.

Minh Thu (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Camera tố cáo nam sinh lén thả chất lạ vào cốc cà phê của bạn cùng trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO