Camera tố cáo gã cha dượng bạo hành dã man con riêng của vợ cũ

12/03/2024 20:01

Từ chiếc camera gắn ở phòng khách của gia đình, hành vi bạo hành tàn ác của gã cha dượng với con riêng của vợ cũ đã bị tố giác.

Sau hơn 4 ngày đánh đập dã man con riêng của vợ cũ, gã cha dượng ở Bình Phước đã bị cơ quan công an bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi bạo hành trẻ em.

Nạn nhân trong sự việc này là bé L.T.A (9 tuổi), còn kẻ có hành vi đánh đập bé là Lê Đức Thắng (42 tuổi, ngụ TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, cha dượng của bé A.).

bao hanh binh phuoc.jpg
Bé A. bị cha dượng dẫm đạp dưới nền nhà - Ảnh cắt từ camera

Thắng bị bắt sau ít giờ đồng hồ kể từ khi đoạn clip do camera gắn ở phòng khách nhà mình ghi lại cảnh bạo hành, được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Thấy hành vi của mình khiến dư luận phẫn nộ, Thắng đã cắt đứt dây camera để “né tội” nhưng không thể qua mắt được cơ quan chức năng và dư luận.

camera an ninh.jpg
Camera tố cáo hành vi bạo hành dã man của gã cha dượng

Thắng và chị Đ.T.H. (SN 1982, quê Quảng Ngãi) từng là vợ chồng và có chung với nhau 2 người con, sau đó hai người ly hôn do mâu thuẫn trong cuộc sống. Sau khi ly hôn, Thắng sống một mình ở phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài, còn chị H. sống chung với một người đàn ông khác và sinh được 2 người con, bé A. là con thứ hai của chị H. với người đàn ông này.

Tuy vậy, trong thời gian sống chung chị H. với người này cũng rạn nứt tình cảm nên chia tay, chị H. đưa bé A. trở về sống chung với Thắng ở phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài.

Do bé A. thường lấy điện thoại của Thắng nghịch nên Thắng tỏ ra bực mình, nhiều lần đánh đập bé nhưng được vợ can ngăn.

Đỉnh điểm là sự việc xảy ra vào tối ngày 8/3. Sau khi nhậu cùng bạn bè, Thắng ngủ dậy thì thấy bé A. cầm điện thoại của mình chạy ngoài đường nên đã lấy lại điện thoại, kéo bé vào phòng khách quăng quật, dùng chân tay giẫm đạp, đánh đập bé dã man trước tiếng kêu khóc, van xin thảm thiết của bé.

Trong cơn thịnh nộ, Thắng còn có ý định đi tìm hung khí để bạo hành bé nhưng không tìm thấy, tiếp tục đánh đập bé lăn lóc dưới nền nhà.

Đến sáng hôm sau, gia đình đưa bé A. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để cấp cứu và được chăm sóc ở đây hai ngày. Kết luận của bệnh viện cho thấy bé bị đa chấn thương phần mềm do tác động ngoại lực.

Lo lắng cho sức khỏe của con, sau khi xuất viện chị H. phải đưa con rời khỏi nhà để thuê phòng trọ ở, tránh tiếp xúc với Thắng.

CLIP BẠO HÀNH:

Đây không phải là lần đầu xảy vụ việc cha dượng bạo hành con riêng của vợ ở Bình Phước. Trước đó, một bé gái 7 tuổi ở xã Tân Hòa (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) cũng bị cha dượng bạo hành phải nhập viện. Cơ quan chức năng sau đó đã vào cuộc để bảo vệ bé, đồng thời xử lý hành vi bạo hành trẻ em này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Camera tố cáo gã cha dượng bạo hành dã man con riêng của vợ cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO