Thanh niên 22 tuổi ôm cua làm lật úp rồi bốc cháy siêu xe Ferrari đi thuê

03/12/2020 08:10

Tài xế và hành khách không bị thương quá nghiêm trọng sau vụ tai nạn, nhưng chiếc siêu xe Ferrari đi thuê thì bị hỏng nặng và có thể không được hưởng bảo hiểm.

Lực lượng cứu hỏa Chicago (Mỹ) đã xử lý một vụ tai nạn trên cao tốc Lake Shore Drive vào rạng sáng ngày 28/11 liên quan đến siêu xe Ferrari. Diễn biến được camera giao thông gắn trên cao ghi hình lại.

Theo đó, siêu xe Ferrari màu đỏ đi vào khúc cua với tốc độ khá cao rồi tự đâm vào dải phân cách bên đường. Chiếc ô tô thể thao sau đó văng lên, bốc cháy và "tiếp đất" bằng phần nóc xe.

Người điều khiển chiếc xe là một thanh niên 22 tuổi, đi cùng một thanh niên khác 20 tuổi. Cả hai thoát ra khỏi chiếc xe tai nạn mà chỉ bị thương nhẹ.

Được biết, siêu xe Ferrari trên được cho thuê vào cuối tuần. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân tai nạn nhưng trước khi có kết luận đã không quên nhắc nhở người dân tuân thủ giới hạn tốc độ khi tham gia giao thông.

Thanh niên 22 tuổi ôm cua làm lật úp rồi bốc cháy siêu xe Ferrari đi thuê - 1

Hiện trường vụ tai nạn với chiếc Ferrari bị lật úp

Nhiều người đã để lại bình luận về sự việc trên. "Không biết vẻ mặt của người cho thuê siêu xe sẽ thế nào nhỉ khi chứng kiến chiếc Ferrari bị tai nạn. Tôi cũng muốn chứng kiến gương mặt của người thuê xe khi xem báo giá sửa chữa, có lẽ họ nên chống nạng sẵn để có thể đứng vững", tài khoản jwd2344858 viết.

"Bảo hiểm thân vỏ gần như là bắt buộc có trên những chiếc xe như vậy. Tuy nhiên, bảo hiểm có thể làm rõ các điều khoản và chính sách trong trường hợp này. Rõ ràng, đại lý cho thuê đã giao chiếc siêu xe cho một người non kinh nghiệm", nick True-Patriot nêu ý kiến.

Thanh niên 22 tuổi ôm cua làm lật úp rồi bốc cháy siêu xe Ferrari đi thuê - 2

Siêu xe Ferrari bị hư hỏng nghiêm trọng

"Dựa trên kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề, việc cho một người 22 tuổi thuê siêu xe Ferrari gần như là không hợp pháp. Theo tôi biết thì bảo hiểm yêu cầu người thuê phải ít nhất từ 25 tuổi", tài khoản Rick33428 bình luận.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên 22 tuổi ôm cua làm lật úp rồi bốc cháy siêu xe Ferrari đi thuê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO