Cảm thấy có lỗi với vợ vì lỡ qua đêm với người yêu cũ

01/06/2023 19:00

Dù cùng phòng nhưng tôi với người yêu cũ nằm mỗi người một giường, nói về đủ thứ chuyện trong quá khứ và cả bây giờ. Có lúc tôi cũng xao xuyến nhưng cố kiềm chế để nghĩ đến vợ con...

Tôi với người yêu cũ có 7 năm yêu nhau từ khi còn học đại học. Ra trường không xin được việc ở Hà Nội nên cả hai về quê. Mỗi đứa mỗi nơi, cách nhau cả ngàn cây số nên chúng tôi chủ yếu liên hệ với nhau qua điện thoại, vài tháng tôi hoặc cô ấy mới có dịp gần nhau.

Rồi đùng một cái, người yêu tôi thông báo lấy chồng, cô ấy nói chuyện tình cảm của cả hai sẽ không đi đến đâu mà cô ấy đến tuổi cần ổn định. Dù đau khổ nhưng tôi tôn trọng quyết định của cô ấy. Tôi không tự tin giữ cô ấy khi công việc chưa ổn định, lại xa xôi cách trở khó đem lại hạnh phúc cho cô ấy.

Vài năm sau tôi cũng lập giangui đình, thỉnh thoảng chúng tôi vẫn gọi điện hỏi thăm nhau. Tôi mừng vì người yêu cũ của tôi có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc. Cuộc sống của tôi cũng khá êm đềm, công việc của tôi tương đối tốt, còn vợ yêu thương chồng con.

Cảm thấy có lỗi với vợ vì lỡ qua đêm với người yêu cũ-1

Dù cùng phòng nhưng tôi với người yêu cũ nằm mỗi người một giường. (Ảnh minh họa)

Cách đây một tháng, lớp tôi tổ chức họp lớp ở Hà Nội sau 15 năm ra trường. Liên hoan quá muộn mà chúng tôi đều ở xa Hà Nội nên không thể về luôn trong đêm. Người yêu cũ chủ động rủ tôi ở cùng phòng với cô ấy. Mới nghe tôi cũng ngại ngần nhưng rồi đồng ý, vì nghĩ hai người giờ chỉ còn tình bạn. Mà thực chất giờ tôi chỉ có gia đình, vợ con còn tình cảm mới người yêu cũ đã nhạt nhòa theo năm tháng. Cô ấy là người chủ động mời ở chung phòng, tôi từ chối cũng thấy mình không phải vì dù sao chúng tôi cũng đã có 7 năm gắn bó với nhau.

Dù cùng phòng nhưng tôi với người yêu cũ nằm mỗi người một giường, nói về đủ thứ chuyện trong quá khứ và cả bây giờ. Có lúc tôi cũng xao xuyến nhưng cố kiềm chế để nghĩ đến vợ con. Có lẽ thế nên người yêu cũ có vẻ hơi buồn, tôi nghĩ cô ấy sẽ hiểu cho tôi, giữ gìn là cả để cho cô ấy.

Dù không đi quá giới hạn nhưng từ hôm đó về nhà, tôi luôn cảm thấy có lỗi với vợ. Tôi luôn lo sợ vợ biết chuyện mình đã qua đêm với người yêu cũ, thanh minh kiểu gì thì khó ai có thể tin là chúng tôi hoàn toàn không có chuyện gì. Có lúc tôi trấn an mình có làm gì quá đáng với vợ đâu mà phải áy náy nhưng trong lòng lại luôn cảm thấy có lỗi và bất an. Làm thế nào để tôi xóa được cảm giác tội lỗi này?./.

Theo vov.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảm thấy có lỗi với vợ vì lỡ qua đêm với người yêu cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO