Cái tên khiến Knet 'ngứa mắt' nhất khi được xác nhận xuất hiện trong concert chung của HYBE: 'Vị trí đó từng là của GFRIEND...'

Munnie (lược dịch),| 08/12/2021 12:26

Một số người thậm chí còn cho rằng sự xuất hiện của họ có thể khiến những người mua vé xem các nghệ sĩ khác biểu diễn cảm thấy không thực sự thoải mái.

Vào ngày 7 tháng 12 vừa qua, HYBE Labels vừa thông báo rằng họ sẽ tiếp tục tổ chức một concert chung dành cho các nghệ sĩ trong công ty. Cách đây đúng 1 năm, dàn nghệ sĩ của HYBE cũng từng xuất hiện trong buổi hòa nhạc "2021 NEW YEAR'S EVE LIVE presented by Weverse". Và mặc dù sự kiện đó đã gây ra khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng đến năm nay, HYBE vẫn quyết định mang concert đại gia đình trở lại trong ngày cuối năm 2021.

Buổi hòa nhạc mang tên "2022 Weverse Con [New Era]" sẽ được tổ chức vào lúc 21 giờ tối ngày 31 tháng 12 (theo giờ Hàn Quốc) tại Hội trường KINTEX. Concert lần này của HYBE sẽ được thực hiện theo hình thức offline nhưng đồng thời cũng sẽ được phát sóng online để người hâm mộ trên toàn thế giới cùng theo dõi. Vé online sẽ được mở bán trên Weverse Shop bắt đầu từ chiều mai (9 tháng 12).

Cùng với thông báo "2022 Weverse Con [New Era]", HYBE Labels cũng đã tiết lộ dàn line-up các nghệ sĩ sẽ tham gia concert chung lần này của họ, bao gồm BUMZU, Dvwn, ENHYPEN, fromis_9, Justin Bieber, Lee Hyun, SEVENTEEN TXT. Justin Bieber sẽ không có mặt tại địa điểm biểu diễn offline mà sẽ xuất hiện trong một màn trình diễn online để gặp gỡ người hâm mộ trên toàn cầu. Đối với trường hợp của SEVENTEEN, 2 thành viên Jun và The8 sẽ không tham gia concert lần này vì các hoạt động tại Trung Quốc cũng như quy định tự cách ly của phía Hàn Quốc.

2022-Weverse-Con-New-Era

Dàn line-up của "2022 Weverse Con [New Era]" sau khi được công bố đã sớm gây nên không ít ý kiến bàn tán xôn xao trong cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng như người hâm mộ của các nghệ sĩ HYBE. Vì BTS đang trong kỳ nghỉ dài nên việc 7 chàng trai không xuất hiện trong sự kiện này là điều đã được dự đoán trước và có thể hiểu được. Tuy nhiên trong trường hợp của NU'EST, khá nhiều người tỏ ra bất ngờ trước sự vắng mặt của họ vì Pledis Entertainment không đưa ra bất kỳ thông báo nào về việc liệu họ có bận lịch trình khác trong ngày hôm đó hay không.

Bỏ qua sự vắng mặt gây tiếng nuối của BTS và NU'EST, dàn line-up vừa được công bố cho "2022 Weverse Con [New Era]" lại có sự xuất hiện của một cái tên khiến nhiều netizen Hàn cảm thấy "ngứa mắt", đó chính là fromis_9. Ngay từ khi thông tin quyền quản lý fromis_9 được chuyển giao cho Pledis lần đầu xuất hiện trên mặt báo, rất nhiều người đã bày tỏ sự khó chịu và tỏ ra thất vọng với HYBE khi họ quyết định thu nạp một "girlgroup gian lận". Không lâu sau đó, chính các thành viên fromis_9 cũng phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội vì "nhận vơ" Bang Shi Hyuk là "CEO của chúng ta" dù nhóm chỉ thuộc Pledis Entertainment.

fromis-9-HYBE

Mới đây nhất, việc fromis_9 được tận hưởng một bữa tiệc công ty sang trọng ngay trong ngày Lee Hae In - nạn nhân lớn nhất của "Idol School" và cũng là người đáng lẽ ra phải đứng trong đội hình fromis_9, kết thúc hợp đồng với công ty quản lý hiện tại một lần nữa khiến netizen Hàn dậy sóng khi nhận ra hiện thực xã hội tàn nhẫn. Và giờ đây với việc fromis_9 được xuất hiện trong concert chung của HYBE bên cạnh nhiều nhóm nhạc nổi tiếng khác, thay thế vị trí của GFRIENDhồi năm ngoái, một số người thậm chí còn cho rằng sự xuất hiện của họ có thể khiến các fan mua vé xem những nghệ sĩ khác biểu diễn cảm thấy không thực sự thoải mái.

fromis-9-HYBE
fromis-9-HYBE

- "Cứ nghĩ đến chuyện fromis_9 lấp vào vị trí từng là của GFRIEND mà thấy nực cười"

- "Vị trí đó từng là của GFRIEND đấy... Girlgroup gian lận lấp vào vị trí của GFRIEND, nghe có lý không vậy"

- "Cái nhóm gian lận đó là sao vậy... Mặt dày đến thế là cùng"

- "Sao fromis_9 vẫn còn chưa tan rã vậy? Ai cũng biết là gian lận rồi mà vẫn mặt dày hoạt động thì có trơ trẽn quá không? Trong khi X1 và IZ*ONE thì bị chửi lên bờ xuống ruộng rồi cũng phải tan rã đấy"

- "HYBE có vẻ thích phường gian lận nhỉ. fromis_9... Cựu IZ*ONE Kim Chaewon... Chỉ có nạn nhân là đáng thương thôi chứ mấy cô này là người được hưởng lợi đúng rồi còn gì"

- "Lee Hae In vừa kết thúc hợp đồng với công ty quản lý rồi. Bao nhiêu lâu nay chị ấy chẳng làm gì được cả, chỉ có thi rồi tiếp tục thi show sống còn thôi. Mỗi lần nhìn thấy cái ảnh Lee Hae In khóc trong đêm chung kết là tim tôi lại đau thắt"

fromis-9-HYBE

- "Hạng 1 thật sự thì vừa kết thúc hợp đồng với công ty quản lý và bây giờ đang rơi vào tình trạng thất nghiệp, trong khi những kẻ đánh cắp cuộc đời người khác lại được diễn cùng Justin Bieber... Công bằng ở đâu trên thế gian này chứ"

- "Với tư cách là fan của một trong những idol nam ở đó, tôi cảm thấy khó chịu khi bỏ tiền mua vé để xem idol của mình nhưng đồng thời cũng phải xem luôn cái nhóm gian lận này. Nói thẳng ra là được bao nhiêu người thực sự vì fromis_9 mà bỏ tiền ra mua vé chứ"

- "fromis_9...? GFRIEND đang làm tốt thì lại bị đá đi để rước cái nhóm này về, có nghĩ thế nào cũng không thể hiểu được... Khán giả đến xem chẳng biết một bài hát nào của họ cả, thử hỏi bầu không khí lúc đó sẽ kỳ quặc đến mức nào chứ"

- "Fan fromis_9 thì chẳng được bao nhiêu mà hầu hết fan của các nghệ sĩ HYBE khác cũng chẳng có thiện cảm với nhóm này. Kể cả khi chỉ tham gia concert chung của Pledis cùng với SEVENTEEN, NU'EST và BUMZU thôi cũng đủ thấy khó chịu rồi chứ đừng nói là concert chung của HYBE (mấy em này hoàn toàn không phải debut dưới trướng Pledis ngay từ đầu nhé). Đúng là sự xuất hiện gây tụt hứng mà..."

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cái tên khiến Knet 'ngứa mắt' nhất khi được xác nhận xuất hiện trong concert chung của HYBE: 'Vị trí đó từng là của GFRIEND...'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO