Cái tên bất ngờ nào sẽ đóng 'Táo quân tiền truyện' cùng Tự Long, Vân Dung?

Bích Phương| 13/01/2023 12:05

Táo quân tiền truyện 2023" có sự tham gia của dàn khách mời đình đám, hội tụ 2 miền Nam - Bắc.

Táo quân là món ăn tinh thần quen thuộc mỗi dịp Tết đến xuân về. Năm 2023, Táo quân tiền truyện cũng chính thức trở lại, hứa hẹn mang đến những câu chuyện đặc sắc, thu hút khán giả.

Mới đây, nhà sản xuất Táo quân tiền truyện hé lộ dàn khách mời gồm những tên tuổi đình đám của làng hài 2 miền Nam - Bắc, nổi bật có thể kể đến Tự Long (Táo Ông cả), Quang Thắng (Táo Ông hai) và Vân Dung (Táo Bà).

Đặc biệt, Khả Như, Huỳnh Lập và Quang Trung - 2 diễn viên hài đang được yêu thích tại miền Nam - cũng sẽ tham gia trong Táo quân tiền truyện. Khả Như đảm nhận vai Táo Em gái (em gái Táo Bà), Huỳnh Lập là Táo Em rể cả, Quang Trung là Táo Em rể hai.

Cái tên bất ngờ nào sẽ đóng Táo quân tiền truyện cùng Tự Long, Vân Dung? - 1

Quang Thắng, Vân Dung và Tự Long tham gia "Táo quân tiền truyện 2023" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Táo quân tiền truyện 2023 - Gia đình Táo xoay quanh câu chuyện của hai gia đình Táo Bà và Táo Em gái. Chuyện nhà Táo được đặt trong ngữ cảnh Táo Bà có 2 người chồng (Táo Ông cả và Táo Ông hai), Táo Em gái cũng có 2 người chồng (Táo Em rể cả và Táo Em rể hai).

Mối quan hệ rắc rối của các thành viên trong gia đình cũng như sự đối lập giữa 2 thế hệ đã dẫn đến các tình huống "dở khóc dở cười". Yếu tố LGBT cũng bất ngờ được lồng ghép trong chuyện nhà Táo, qua đó giúp người xem có một cách nhìn cởi mở hơn đối với vấn đề này.

Cái tên bất ngờ nào sẽ đóng Táo quân tiền truyện cùng Tự Long, Vân Dung? - 2

Các diễn viên hài 2 miền Nam - Bắc hội tụ (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong chương trình, những câu chuyện mang tính thời sự trong năm qua cũng được lồng ghép tinh tế. Nhà sản xuất cho biết không chỉ hướng đến những giá trị nhân văn, Táo quân Tiền truyện - Gia đình Táo còn là không gian cho những mảnh ghép hài hước, trào phúng. Những trào lưu thịnh hành trong năm 2022 sẽ được "điểm mặt gọi tên" như: 90-60-90, Vì mẹ anh bắt chia tay, Wednesday, Màn hô tên "đặc sản" tại Miss Grand Vietnam...

Bên cạnh đó, Táo quân tiền truyện năm nay còn được đầu tư chỉn chu, trang phục của diễn viên được nhà thiết kế Việt Hùng thiết kế riêng. Vân Dung hào hứng chia sẻ: "Trang phục Táo năm nay mà tôi có cơ hội mặc là trang phục đẹp nhất từ trước đến nay kể từ khi tham gia Táo quân".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cái tên bất ngờ nào sẽ đóng 'Táo quân tiền truyện' cùng Tự Long, Vân Dung?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO