Cãi lời chồng cố tình để có thai, tôi bị anh hắt hủi thậm tệ

07/12/2023 16:15

Ngay khi có kết quả siêu âm, tôi báo tin vui với chồng, cứ nghĩ anh sẽ hạnh phúc đón chào đứa con chung, nào ngờ anh quát mắng vợ.

Ngày đó, dù biết bạn trai có bệnh nhưng tôi vẫn quyết tâm cưới và định sinh con cho anh. Nhưng anh biết bản thân không sống được lâu, sinh con sẽ làm khổ tôi, thế nên anh bắt tôi phải dùng thuốc tránh thai mỗi ngày.

Chúng tôi là vợ chồng của nhau được hơn 1 năm thì anh mất và tôi trở thành góa phụ. Suốt 6 năm qua, có nhiều người ngỏ lời yêu nhưng trái tim tôi không rung động.

Đến khi gặp Quân, tôi muốn đi bước nữa và lại khao khát có 1 gia đình hạnh phúc. Tôi thương hoàn cảnh gia đình anh ấy, vợ bỏ đi, anh phải nuôi 2 con nhỏ.

Vào đêm tân hôn, tôi rất bất ngờ khi anh định sử dụng bao cao su. Tôi bảo vợ chồng đều lớn tuổi, cần gì phải dùng biện pháp tránh thai, cứ thả để sớm có em bé.

Chồng ôm tôi và nói có 2 con là đủ rồi, bọn nhỏ đều cư xử lễ phép và quý mến tôi. Vì thế chúng tôi không cần sinh con nữa, hãy nuôi dạy các con tốt là yên ổn hưởng tuổi già.

Anh sợ cảnh con riêng, con chung sẽ làm cho tình cảm vợ chồng rạn nứt. Tôi khẳng định với anh là không phân biệt đối xử giữa các con và sẽ yêu thương bọn trẻ hết mực. Nhưng anh không tin những lời tôi nói và vẫn kiên quyết dùng biện pháp tránh thai.

Cãi lời chồng cố tình để có thai, tôi bị anh hắt hủi thậm tệ-1

Tại sao chồng chỉ biết nghĩ cho bố con anh ấy mà không nghĩ cho tôi chứ. (Ảnh minh họa)

Không thể thuyết phục được chồng, tôi đành dùng mưu kế để sớm có con. Tôi đồng ý với anh là sẽ không sinh con nữa và tập trung chăm sóc tốt con riêng của chồng. Tôi bảo chồng không cần dùng bao cao su nữa, vợ sẽ uống thuốc tránh thai hằng ngày.

Nửa năm đầu, thấy vợ uống thuốc đều đặn nên anh không quan tâm đến chuyện phòng tránh thai nữa. Khi anh buông lỏng phòng bị, tôi ngừng uống thuốc và để cho có thai. Tôi cho rằng khi vợ mang bầu, chồng nghĩ sự việc xảy ra rồi và anh sẽ chấp nhận cho vợ sinh con.

Sau nhiều tháng mong chờ, cuối cùng tôi cũng mang thai. Ngay khi có kết quả siêu âm, tôi báo tin vui với chồng, cứ nghĩ anh sẽ hạnh phúc đón chào đứa con chung, nào ngờ anh trợn trừng mắt lên rồi quát mắng vợ. Chồng bảo không muốn sinh con nữa, nếu vợ cố ý có con thì tự sinh tự nuôi, anh không liên quan gì hết.

Tôi là 1 người vợ, tôi cũng muốn làm mẹ như bao người phụ nữ khác. Tại sao chồng chỉ biết nghĩ cho bố con anh ấy mà không nghĩ cho tôi chứ. Tôi không thể cả đời phục vụ bố con anh và về già trông chờ vào lòng tốt của con chồng.

Tôi không muốn bỏ chồng nhưng không biết nói sao để anh vui vẻ đón nhận cái thai trong bụng vợ nữa?

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cãi lời chồng cố tình để có thai, tôi bị anh hắt hủi thậm tệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO