Cách YOONA chinh phục phái đẹp Việt: tận tâm từ những điều nhỏ nhất

T/H| 10/04/2024 16:00

YOONA yêu công việc của mình và luôn tận tụy trong từng hành động nhỏ. Biết lắng nghe, thấu cảm và luôn nghĩ cho khách hàng đã giúp thương hiệu chạm tới trái tim người mua.

YOONA và định hướng phát triển khác biệt

Phái đẹp Việt ngày càng thông thái và tinh tế. Họ sẵn sàng dành nhiều thời gian và tâm sức để chọn ra trang phục đúng gu. Từ tấm áo, chiếc đầm, chúng ta cũng hiểu thêm về mỗi người. Đây được xem như ngôn ngữ không lời thể hiện cá tính hương sắc riêng của mỗi bông hoa có linh hồn.

YOONA đang phát triển với định hướng trở thành bạn đồng hành của phái đẹp Việt

Hiểu được điều này, thương hiệu thời trang nữ YOONA có định hướng phát triển riêng. Hệ thống hướng tới sự tinh tế trong từng thiết kế. Các sản phẩm hãng cho ra mắt là sự kết hợp hoàn hảo giữ sự kín đáo, nữ tính của người phụ nữ truyền thống với nét phá cách, táo bạo, tươi trẻ, đổi mới thường thấy ở phái đẹp hiện đại.

Lấy khách hàng làm trung tâm, YOONA sẵn sàng mất nhiều công sức hơn, tốn nhiều thời gian hơn, chi phí đầu vào tăng lên nhiều hơn để có được tác phẩm hoàn mỹ đúng ý. Mỗi thiết kế của thương hiệu đều gửi gắm trong đó tình yêu, sự thương, lời cảm ơn dành cho phái đẹp Việt.

Mỗi thiết kế là một câu chuyện riêng gửi đi thông điệp tích cực cho chị em

Sự nâng niu, trân trọng kể trên đã được đáp trả xứng đáng. Sau gần 12 năm hoạt động, bản đồ YOONA đang ngày càng dày đặc. Đây hiện là thương hiệu thời trang có 20 chi nhánh rải khắp các tỉnh thành. Hệ thống còn phát triển mạnh mảng online giúp tiếp cận khách mua hiệu quả hơn nữa.

Dễ thấy, thương hiệu có cá tính riêng và đang phát triển với định hướng trở thành bạn đồng hành của phái đẹp Việt. Sự khiêm nhường, tinh tế, tận tâm đã giúp hãng được đón nhận nồng nhiệt.

Chinh phục phái đẹp từ những tiểu tiết

YOONA không coi thường cái nhỏ mà luôn cho rằng làm tốt việc bé mới có thể hoàn thành việc đại sự. Đội ngũ của hệ thống tận tâm, luôn đứng ở vị trí của khách mua để tư vấn và chọn ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

YOONA biết ơn sự đón nhận của khách hàng dành cho hệ thống suốt thời gian vừa qua

Hãng ghi nhớ ngày sinh nhật, chú ý tới phong cách của từng khách hàng và note lại cẩn thận nên sớm giúp họ có cảm giác tin tưởng, thân thuộc.

Mỗi cá nhân đến với hệ thống cửa hàng của YOONA đều được đón nhận và phục vụ với thái độ biết ơn, sự trân quý. Ngay cả khi bạn chưa tìm được mẫu ưng ý, chúng ta cũng vẫn được đón tiếp và giúp đỡ với thái độ lắng nghe, yêu thương.

YOONA hiểu rằng, việc khách hàng bỏ thời gian ghé thăm cửa hàng hoặc website cũng như các nền tảng của kênh đã là một điều đáng được vinh danh. Trong hàng ngàn lựa chọn, hãng cảm ơn khách hàng đã ưu tiên chính mình, để tâm đến những thông điệp và sản phẩm mà thương hiệu đang cung cấp.

Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu đặc biệt coi trọng hành trình trải nghiệm của khách hàng. Từ khi tìm hiểu cho đến lúc hỏi giá, mua sản phẩm, sử dụng và sau đó, hãng luôn mong bạn được nếm những dư vị của sự ngọt ngào, thoải mái, dễ chịu như chính những tấm vải mềm mượt, mịn đẹp mà hệ thống đã chọn để may đo.

Sau khi trở về, hệ thống còn cân nhắc đúng dịp để hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc, sử dụng, làm sạch trang phục đúng chuẩn. Vào những sự kiện đặc biệt, YOONA luôn có gợi ý tinh tế để bạn tìm chọn cho mình và những người yêu thương xung quanh món quà khác biệt, đầy tình cảm.

Chọn YOONA đồng nghĩa chị em có thêm một người bạn tâm giao đúng nghĩa để tự tin và thông thái hơn. Vì thế, bạn đợi gì chưa đến với hệ thống để có nhiều gợi ý hay?

Cập nhật nhiều mẫu mới ra mắt của YOONA tại đây:

https://www.tiktok.com/@yoona_fashion

https://yoona.vn/

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách YOONA chinh phục phái đẹp Việt: tận tâm từ những điều nhỏ nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO