Cách xử lý bất ngờ của chủ trại hòm sau khi bị "bom hàng"

21/08/2023 10:46

Bị nam thanh niên "bom hàng", thay vì xử lý nặng tay, chủ trại hòm chỉ yêu cầu người này xin lỗi, thắp nhang quỳ lạy 100 cái trước bàn thờ tổ nghiệp vì "không thể đùa với chuyện tâm linh".

Sáng 21/8, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Lê Văn Te (44 tuổi, ngụ huyện U Minh, tỉnh Cà Mau), chủ trại hòm (quan tài) Sáu Te, cho biết ông đã xử lý dứt điểm việc ông bị một nam thanh niên tên Q.T.K. (21 tuổi) vào 5 ngày trước.

Thay vì đưa người "bom hàng" đến cơ quan chức năng trình báo, ông Te chỉ yêu cầu K. xin lỗi và thắp nhang, quỳ 100 lạy trước bàn thờ tổ nghiệp vì theo ông "không thể đùa với chuyện tâm linh".

Cách xử lý bất ngờ của chủ trại hòm sau khi bị bom hàng - 1

Sau khi bị "bom hàng", chủ trại hòm đã tìm ra người "bom" là nam thanh niên tên K. (áo trắng) (Ảnh cắt từ clip).

"Tôi thấy K. khờ, gia đình cũng tội nghiệp. Ngày rằm tháng 7, tháng cô hồn, bên tôi cũng phát quà từ thiện nên muốn xếp lại chuyện này cho êm xuôi thôi", ông Sáu Te chia sẻ lý do không muốn làm lớn chuyện mặc dù phía ông cũng có thiệt hại về kinh tế.

Cũng theo ông Te, ông làm nghề mai táng cả chục năm qua nhưng đây là lần đầu tiên xảy ra việc này. Từ trước đến nay, ông cũng chưa nghe chuyện "bom hòm" bao giờ.

Trước đó, chiều 16/8, một nam thanh niên gọi điện cho ông Te nói có người nhà mất ở TPHCM và đang đưa về quê ở xã Nguyễn Phích (huyện U Minh), muốn đặt một cái hòm trọn gói khoảng 40 triệu đồng. Người đặt hòm cho biết ngày chôn là 21/8.

"Sau khi nhận thông tin, tôi đã yêu cầu nhân viên đi giao hòm cho kịp giờ gia chủ. Tuy nhiên, khi mang hòm tới theo địa chỉ thì thấy nhà không có người mất. Chúng tôi gọi lại cho người đặt hòm nhưng không được nên đành chở hòm về", ông Te kể lại.

Sau đó, ông Te tìm ra được đối tượng "bom hòm" là Q.T.K. (21 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích), đang làm thuê cho một dàn nhạc ở địa phương.

Theo nội dung các clip mà ông Te quay lại, ban đầu K. nói có người nhờ gọi cho ông Te để đặt hòm. Sau đó, K. thừa nhận việc này mình tự bịa đặt và nói rằng do lỡ dại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách xử lý bất ngờ của chủ trại hòm sau khi bị "bom hàng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO