Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 của Apple

Tuấn Anh| 12/09/2021 11:34

Apple sẽ công bố loạt iPhone 13, Apple Watch Series 7, AirPods 3 và có thể là một số iPad mới tại sự kiện 'California Streaming' vào ngày 14 tháng 9 sắp tới.

california-streaming.jpg

Apple luôn phát trực tiếp các sự kiện ra mắt sản phẩm của mình, với chất lượng tăng hơn so với năm ngoái do đại dịch buộc công ty phải từ bỏ hoàn toàn các sự kiện thực tế.

Sự kiện “California Streaming” của Apple dự kiến bắt đầu từ 10 giờ sáng theo giờ PDT ngày 14 tháng 9 (tức 0 giờ ngày thứ Tư, 15 tháng 9, theo giờ Việt Nam). Sự kiện sẽ được phát trực tiếp từ Apple Park.

Điều đáng mừng là Apple đã cho phép dễ dàng theo dõi các sự kiện ra mắt sản phẩm của mình trong thời gian gần đây. Bất kể bạn có thiết bị nào, bạn có thể xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 “California Streaming” từ bất cứ nơi đâu.

1. YouTube

Đây là cách tốt nhất để chào đón sự kiện ra mắt iPhone 13 vào ngày 14 tháng 9 trên mọi nền tảng. Bạn có thể theo dõi sự kiện “California Streaming” trên YouTube tại đây. Bạn cũng có thể sử dụng chức năng “Đặt lời nhắc” để nhắc bạn về bài phát biểu trước khi sự kiện bắt đầu.

Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng YouTube, bạn có thể tìm thấy các tùy chọn khác bên dưới.

2. Máy tính Windows

Người dùng Windows cũng có thể xem trực tiếp sự kiện một cách chính thức trên máy tính của họ. Nhưng có một hạn chế. Bạn chỉ có thể làm điều đó trên trình duyệt Microsoft Edge, đi kèm với Windows 10.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10, hãy sử dụng trình duyệt Microsoft Edge truy cập đến địa chỉ sau.

3. Apple TV

Khi ứng dụng Events (Sự kiện) đã ngừng hoạt động, sẽ hơi phức tạp khi xem sự kiện “California Streaming” trên Apple TV 4K. Bạn có thể khởi động Apple TV 4K khi sự kiện sắp bắt đầu và tìm kiếm “Apple events” để hiển thị luồng trực tiếp sự kiện. Một cách dễ dàng hơn là chỉ cần sử dụng ứng dụng YouTube trên Apple TV của bạn.

4. iPad hoặc iPhone

Bạn có thể truy cập Trang phát trực tiếp của Apple để xem trực tiếp sự kiện “California Streaming” vào ngày 14 tháng 9. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng iPhone của bạn đang chạy iOS 13 hoặc mới hơn.

5. Máy Mac

Bạn có thể truy cập Trang phát trực tiếp của Apple trong Safari để xem trực tiếp sự kiện.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 của Apple
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO