Cách xem trực tiếp Sự kiện 'Peek Performance' của Apple

Tuấn Anh| 06/03/2022 11:11

Apple dự kiến sẽ tổ chức buổi ra mắt sản phẩm đầu tiên trong năm vào ngày 8 tháng 3 tới đây. Sau đây là 5 cách để xem trực tiếp sự kiện này qua mạng.

apple.jpg

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPhone SE làm mới và iPad Air tại sự kiện này và thậm chí có thể trình làng một chiếc MacBook Air M2 mới.

Trong khi dịch bệnh Covid-19 đã giảm nhiệt và Apple yêu cầu nhân viên của mình trở lại văn phòng trước ngày 11/4, nhưng Apple sẽ không trực tiếp tổ chức sự kiện Peek Performance. Thay vào đó, sự kiện sẽ được tổ chức ảo, giống như tất cả các sự kiện khác trong vài năm qua. Các sự kiện ảo của Apple là một bước tiến so với đối thủ về chất lượng sản xuất, khiến nó trở thành một trải nghiệm đáng xem. Đó là một lý do khác tại sao bạn nên xem trực tiếp sự kiện Peek Performance.

Thời gian bắt đầu sự kiện Peek Performance của Apple

Sự kiện Peek Performance của Apple sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ PST vào ngày 8 tháng 3 và được phát trực tiếp từ Apple Park trên YouTube và một số nền tảng khác. Theo giờ Việt Nam sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 01:00 sáng ngày thứ Tư, 9 tháng 3 năm 2022.

peek-performance.jpg

Cách xem trực tiếp sự kiện Peek Performance của Apple

1. YouTube

Cách tốt nhất để xem sự kiện Peek Performance của Apple là xem sự kiện này trên YouTube vì sự kiện này sẽ hoạt động trên tất cả các nền tảng và thiết bị chính mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Danh sách luồng trực tiếp của Apple cho sự kiện Peek Performance đã được phát trên trang YouTube. Bạn có thể sử dụng chức năng “Đặt lời nhắc” để nhắc bạn về bài phát biểu trước khi nó bắt đầu.

Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng YouTube, bạn có thể tìm thấy các tùy chọn khác bên dưới.

2. Windows 10

Người dùng Windows cũng có thể xem chính thức chương trình trực tiếp sự kiện Peek Performance trên máy tính của họ. Nhưng có một hạn chế: bạn cần sử dụng trình duyệt Edge của Microsoft.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10, hãy trỏ trình duyệt đến địa chỉ sau.

3. Apple TV

Nếu sở hữu Apple TV, bạn có thể sử dụng ứng dụng Events trên hộp phát trực tuyến để xem trực tiếp sự kiện ngày 8 tháng 3. Chỉ cần chuyển đến danh mục Watch Now và chọn sự kiện “Peek Performance” từ danh sách.

4. iPad hoặc iPhone

Bạn có thể truy cập trang phát trực tiếp của Apple để xem sự kiện Peek Performance ngày 8 tháng 3 trên iPhone hoặc iPad của mình. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng iPhone của bạn đang chạy iOS 11 hoặc mới hơn.

5. Máy Mac

Bạn luôn có thể truy cập trang phát trực tiếp của Apple trong Safari để xem trực tiếp sự kiện.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách xem trực tiếp Sự kiện 'Peek Performance' của Apple
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO