Cách sống sót của cụ ông 77 tuổi bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh suốt 15 ngày

09/12/2021 08:20

Bị khóa trái trong phòng vệ sinh suốt 15 ngày, cụ ông 77 tuổi ở Hàn Quốc may mắn sống sót nhờ uống nước.

Cụ ông (77 tuổi) đã được giải cứu, sau khi bị khóa trái trong phòng tắm suốt 15 ngày tại căn hộ ở thành phố Iksan thuộc tỉnh Bắc Jeolla của Hàn Quốc.

Korea Herald đưa tin, theo thông báo hôm 8/12 của cảnh sát địa phương, cụ ông sống một mình trong căn hộ. Khi nhóm cứu hộ tiếp cận, cụ ông được nhìn thấy trong trạng thái đang nằm trên sàn nhà tắm.

Cách sống sót của cụ ông 77 tuổi bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh suốt 15 ngày
Cụ ông 77 tuổi bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh suốt 15 ngày. (Ảnh minh họa)

Trước đó, một người quen của cụ ông đã gọi điện báo cảnh sát về việc không thể liên lạc với người thân gần 3 tuần. Do đó, cảnh sát đã được điều động tới nhà cụ ông để kiểm tra.

Do bị khóa trái trong phòng tắm suốt 15 ngày, cụ ông khá yếu và không thể tự đi lại cũng như nói chuyện với nhân viên cứu hộ. Tuy nhiên, may mắn chỉ số sống của nạn nhân vẫn ổn định. Ông cụ cũng không bị các vết thương nặng.

Hiện nạn nhân đang dần hồi phục trong bệnh viện và khả năng sẽ sớm được xuất viện, theo tuyên bố từ cảnh sát Iksan.

Nói với cảnh sát, cụ ông cho hay sau khi sử dụng nhà tắm, cụ ông mở cửa đi ra ngoài nhưng không thể nào mở được cửa và bị khóa trái bên trong suốt 15 ngày. Thứ duy nhất giúp cụ ông sống sót để chờ người tới cứu là nước.

Truyền thông địa phương cho biết thêm trước khi được giải cứu, ban quản lý tòa nhà đã nhận được thông tin phàn nàn từ hàng xóm sống gần căn hộ của cụ ông về những tiếng ồn phát ra từ vài ngày trước.

Cảnh sát cho hay phòng tắm trong nhà cụ ông liên tục được sưởi ấm trong khoảng thời gian nạn nhân bị mắc kẹt.

Minh Thu (lược dịch)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách sống sót của cụ ông 77 tuổi bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh suốt 15 ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO