Cách phân biệt nước hoa thật, giả và top những mùi hương thịnh hành của Versace.

T/H| 19/12/2022 13:00

Nước hoa Versace là biểu tượng của phong cách thượng lưu, sang trọng và đẳng cấp. Vì thế, Versace là một trong những thương hiệu nước hoa bị làm giả tương đối nhiều nhất hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Versace.

Versace là thương hiệu nước hoa đẳng cấp thượng lưu và sang trọng. Không chạy theo sản lượng và doanh số, nước hoa Versace sản xuất bằng sự cảm nhận cái đẹp và niềm đam mê của chính mình. Vì thế sản lượng nước hoa của Versace vô cùng nhỏ giọt. Khoảng 3 đến 5 năm, hãng sẽ trình làng một mẫu nước hoa mới. Nếu lần trước là nước hoa nam thì lần sau sẽ là nước hoa nữ.

Nếu như các dòng nước hoa nam mang đến cho người dùng một mùi hương của sự nam tính, khỏe khoắn. Thì nước hoa nữ của Versace lại sở hữu hương thơm táo bạo, gợi cảm và say mê.

Từ khi thành lập cho đến nay, Versace đã đem đến cho các tín đồ hương hoa trên toàn thế giới hơn 60 sản phẩm nước hoa dành cho cả nam và nữ.

Chúng ta cùng điểm qua top các sản phẩm nước hoa được yêu thích nhất của Versace

Versace Bright Crystal Absolu - Bright Crystal Absolu mang hương thơm tươi mát, thanh tao của hương sen, một chút cao quý của hương mẫu đơn và lưu luyến để lại dấu ấn khó phai với hương mộc lan thơm ngát. Sự hòa quyện cả các nốt hương đạt đến sự tinh tế, làm cho người dùng toát lên được khí chất và thần thái đỉnh cao của mình.

Versace Bright Crystal - Bright Crystal sở hữu hương thơm thanh khiết và tươi mát của hoa sen, kết hợp với sự nồng nàn của xạ hương. Mùi hương lôi cuốn, kích thích người khác phải nhớ mãi không ngui.

Versace Pour Homme - Pour Homme nước hoa nam sở hữu mùi hương lịch lãm, nam tính đậm chất Địa Trung Hải. Với các mùi hương được chiết xuất từ hoa dạ hương và phong nữ, kết hợp cùng tinh dầu cam và chanh từ vùng Diamante. Đây là dòng nước hoa được các doanh nhân trẻ thành đạt yêu thích.

Versace Crystal Noir - Nếu phải chọn 1 sản phẩm có nốt hương hoàn hảo từ hương đầu cho đến hương cuối của Versace. Thì Crystal Noir chính là cái tên được đề cử. Tầng hương đầu tiên mang hơi ấm của tinh dầu gừng đánh thức khứu giác, làm bạn tỉnh táo. Tiếp đến là những nốt hương quyến rũ, ngọt ngào của hoa cam, hoa mẫu đơn, hoa sơn chi. Những nốt hương cuối đầy lôi cuốn sẽ là đàn hương, hổ phách và xạ hương.

Eros Flame Versace - Versace Eros Flame sở hữu mùi hương cá tính, làm toát lên khí chất của người đàn ông có chiều sau, với trái tim nhiệt huyết, luôn bùng cháy.

Hướng dẫn phân biệt nước hoa Versace real và fake.

Versace là một thương hiệu có sự chỉnh chu từ chất lượng sản phẩm cho tới bao bì. Do đó, không quá khó để bạn có thể phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Khi mua nước hoa Versace, bạn chỉ cần lưu ý đến các vấn đề sau:

Quan sát vỏ hộp và chai – Nước hoa Versace real có vỏ hộp tinh tế. Khi mở ra, phần đáy hộp và đáy chai sẽ có mã code trùng nhau. Còn hàng fake, mã trên đáy hợp và chai sẽ khác nhau.

Phân biệt qua màu dung dịchNước hoa real sẽ có màu trong, không đục, không có cặn ở đáy chai. Còn hàng fake nước hoa có màu đậm, của hoa hương liệu và màu thực phẩm.

Nhận biết qua mùi hương – Tất cả các sản phẩm nước hoa real auth đều có 3 tầng hương. Còn hàng fake, khi xịt thử chỉ có duy nhất 1 mùi hương.

Địa chỉ mua nước hoa Versace chính hãng uy tín và chất lượng.

Ken Perfume tự hào là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp nước hoa Versace chính hãng uy tín. Với chính sách cam kết, hoàn tiền và đền bù minh bạch. Nếu khách hàng phát hiện sản phẩm tại store là hàng fake.

Đến với Ken Perfume, bên cạnh các sản phẩm fullsize, bạn có thể sở hữu trọn bộ sưu tập Versace chính hãng ở phiên bản chai mini /size nhỏ lẻ với dung tích và kích thước tiện lợi với giá thành phù hợp.

Bán hàng đa kênh, phục vụ khách hàng bằng cái tâm từ sản phẩm cho đến phong cách phục vụ. Ken Perfume là địa chỉ uy tín cho mọi tín đồ nước hoa Versace trên toàn quốc.

Để xem sản phẩm trực tiếp, liên hệ mua hàng và hợp tác. Vui lòng liên hệ với store theo các phương thức sau:
Ken Perfume – Nước Hoa Authentic 100% Chính Hãng

- Địa chỉ: Số 10 – Ngõ 8 – Đường Trần Quang Diệu – Phường Ô Chợ Dừa – Quận Đống Đa – Thành Phố Hà Nội
- Điện thoại: 0824.422.828
- Email: kenperfume2018@gmail.com
- Website: kenperfume.com
- CEO: https://www.facebook.com/nguyenthanhlinh183
- Youtube: https://www.youtube.com/Kenperfume
- Shopee: https://shopee.vn/kenperfume

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách phân biệt nước hoa thật, giả và top những mùi hương thịnh hành của Versace.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO