Cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản

14/06/2024 07:52

Những cách mặc chân váy đen dưới đây vừa thanh lịch vừa giản dị, phù hợp cho những cô gái yêu thích sự tối giản.

Cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-1

Chân váy đen là món đồ khá phổ biến trong tủ đồ của các cô gái. Nếu yêu thích vẻ đẹp giản dị, chỉn chu, bạn có thể diện chân váy đen dáng midi với áo sơ mi. Đây là set đồ tối giản nhưng vẫn đem đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho các quý cô công sở.

Cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-2

Chân váy đen dáng dài đem lại vẻ đẹp của sự tối giản. Bạn hãy mix nó cùng áo thun kèm thêm sơ mi khoác ngoài để tăng nét năng động, phóng khoáng cho set đồ.

Cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-3

Chân váy đen dáng midi kết hợp với áo trễ vai giúp bạn gái có set đồ tối giản nhưng vẫn tôn lên nét đẹp hiện đại, nữ tính.

Cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-4

Vào mùa đông, hãy mix chân váy đen xếp li dáng dài với áo len dáng rộng. Đây là cách phối đồ khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao, tôn lên nét đẹp nữ tính, dịu dàng cho các quý cô.

Cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-5

Những cô nàng công sở yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng giản dị hoàn toàn có thể diện chân váy đen dáng chữ A với áo sơ mi, áo blouse. Không cần quá cầu kỳ, set đồ này vẫn giúp bạn tỏa sáng khi đi làm, đi học, đi dạo phố...

Cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-6

Chân váy đen dáng ngắn xếp li đem lại vẻ đẹp tối giản nhưng đầy nét hiện đại, trẻ trung khi được mix theo phong cách layer với sơ mi dài tay và áo gile len. Đây là bộ đồ khá "đa năng" giúp bạn tỏa sáng ở trường học, nơi làm việc hoặc những buổi hẹn hò.

Cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-7

Chân váy đen dáng xòe là "chân ái" của những chiếc áo trễ vai. Cách mix đồ này giúp bạn toát lên vẻ đẹp dịu dàng, tiểu thư, dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện.

Cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-8

Nếu không muốn mất nhiều thời gian trong việc phối đồ, bạn chỉ cần áp dụng công thức tối giản: Chân váy đen dáng ôm cùng áo cổ yếm hoặc áo lệch vai. Set đồ này tuy khá đơn giản nhưng luôn đem lại nét hiện đại, gợi cảm và sành điệu cho người mặc.

Cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-9

Áo croptop, tanktop cũng có thể kết hợp hoàn hảo với chân váy đen dáng ngắn để tạo ra bộ đồ giản dị nhưng giúp các cô gái khoe tối đa đường cong mềm mại và nét đẹp khỏe khoắn, trẻ trung.

Cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-10

Áo thun trắng và chân váy đen là công thức kết hợp trang phục tối giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Vẻ đẹp giản dị nhưng năng động cùng sự kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu đen - trắng sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài chỉn chu, năng động và hợp mốt.

Cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản-11

Bạn gái yêu thích vẻ đẹp khỏe khoắn và những chiếc áo hoodie hoàn toàn có thể kết hợp loại áo này với chân váy đen dáng ngắn. Set đồ sẽ trở nên hoàn thiện, toát lên nét trẻ trung, năng động hơn nếu bạn mix cùng giày thể thao, mũ lưỡi trai và túi tote.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách mặc chân váy đen dành cho người thích phong cách tối giản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO