Cách kích hoạt chế độ giảm cân, đốt mỡ nội tạng của cơ thể

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG)| 28/07/2024 10:30

Để kích hoạt chế độ giảm cân, đốt mỡ nội tạng của cơ thể, chúng ta cần áp dụng tiêu chuẩn cắt giảm hàm lượng đường trong khẩu phần.

Cách kích hoạt chế độ giảm cân, đốt mỡ nội tạng của cơ thể
Chúng ta nên áp dụng một số phương pháp để giảm cân, đốt mỡ nội tạng hiệu quả. Đồ họa: Hạ Mây

Giai đoạn thích ứng

Ở giai đoạn này, chúng ta cần tiêu thụ ít hơn 20 gram carbohydrate mỗi bữa và không quá 60 gram mỗi ngày.

Chúng ta nên thực hiện tốt nhất trong hai tuần. Trong giai đoạn này, bạn cần phải nỗ lực thích nghi với chế độ ăn kiêng giảm đáng kể lượng đường nạp vào. Sử dụng muối, hạt tiêu, nước tương, chanh... làm gia vị.

Trong giai đoạn này, chúng ta cần cắt bỏ hoàn toàn đồ ăn có đường. Nếu bạn có các triệu chứng khó chịu như đói, lo lắng, đau đầu... bạn có thể uống nước cốt dừa hoặc dầu dừa để giảm bớt.

Giai đoạn giảm

Sau khi đã quen với chế độ ăn hạn chế đường trong giai đoạn thích ứng, hãy tiếp tục duy trì hạn chế đường và bước vào giai đoạn giảm bớt. Chúng ta cần nạp đủ protein, để có thể duy trì sức khỏe và sắc đẹp của mình trong quá trình giảm cân.

Trong thời gian này, phải cắt bỏ hoàn toàn đường. Nếu thực hiện cắt giảm trong thời gian dài quá khó, bạn cũng có thể ăn một ít kem tươi, sữa chua không đường, rau củ...

Thời gian duy trì

Lượng carbohydrate mỗi bữa ăn là 20-40 gram, lượng tiêu thụ hàng ngày là 60-120 gram.

Sau khi bước vào thời gian duy trì, bạn có thể ăn một ít các món ăn và nguyên liệu mà hai giai đoạn đầu hoàn toàn không thể sử dụng nhưng bạn phải đặc biệt chú ý đến lượng nạp vào vì có thể dẫn đến nguy cơ tăng cân trở lại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách kích hoạt chế độ giảm cân, đốt mỡ nội tạng của cơ thể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO