Cách hủy đăng ký Netflix

Tuấn Anh| 15/05/2022 18:04

Vì bất kỳ lý do gì nếu bạn muốn rời bỏ nền tảng Netflix, sau đây sẽ là hướng dẫn để bạn hủy đăng ký nó.

cancel-netflix-subscription.jpg

Netflix là dịch vụ phát trực tuyến phổ biến nhất trong một thời gian khá dài và với số lượng loạt phim độc quyền tuyệt vời mà công ty có, điều đó không phải là không có cơ sở.

Giữa những đợt tăng giá thường xuyên, Netflix đóng cửa bộ phận hoạt hình của họ, mối đe dọa hiện hữu về việc tăng giá đối với những người chia sẻ tài khoản và các dịch vụ cạnh tranh trở nên đáng giá hơn, không thiếu lý do bạn muốn từ bỏ gã khổng lồ phát trực tuyến này. Sau đây là mọi thứ bạn cần biết để hủy đăng ký tài khoản Netflix của mình.

Tại sao tôi phải làm điều này trong trình duyệt?

Giống như Spotify, Netflix sẽ không cho phép bạn hủy đăng ký trong ứng dụng, bạn chỉ có thể thực hiện trong trình duyệt. Rất may, việc thực hiện trên trình duyệt trên thiết bị di động cũng dễ dàng như thực hiện trên máy tính để bàn. Nếu bạn muốn bỏ qua, bạn có thể nhấp vào liên kết này để truy cập trực tiếp vào trang tài khoản trong trình duyệt của bạn.

Cách hủy đăng ký Netflix của bạn

Ứng dụng Netflix giúp bạn truy cập trang tài khoản khá dễ dàng, ngay cả khi bạn chỉ đang mở trang trình duyệt. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang tài khoản của mình trong trình duyệt nếu bạn muốn tiếp tục, nhưng chuyển qua ứng dụng sẽ tự động đăng nhập cho bạn. Dù bằng cách nào, bạn cần có quyền truy cập vào tài khoản của mình.

1. Đăng nhập vào Netflix.

2. Chọn bất kỳ hồ sơ nào có quyền truy cập tài khoản.

3. Sau khi bạn đã chọn một hồ sơ, hãy nhấn vào nút hồ sơ của mình ở góc trên cùng bên phải.

4. Trên trang hồ sơ của bạn, hãy nhấn nút Account. Thao tác này sẽ đưa bạn đến trang tài khoản của bạn trong trình duyệt.

netflix-1.jpg

5. Trên trang Account, bạn sẽ có quyền truy cập vào chi tiết đăng ký của mình. Để hủy, hãy cuộn xuống tìm nút Cancel Membership.

netflix-2.jpg
netflix-3.jpg

Sau khi bạn nhấn hủy, Netflix sẽ cố gắng giữ bạn bằng cách đề nghị cho phép bạn thay đổi bậc đăng ký của mình. Nhấn Finish Cancellation để hoàn tất quá trình hủy của bạn.

netflix-4.jpg
netflix-5.jpg

Vậy là xong, bạn đã cắt đứt quan hệ với Netflix. Sau khi hủy, bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang thông báo ngày cuối cùng bạn có thể phát trực tiếp. Bạn có 10 tháng để quay lại nếu bạn muốn lưu những thứ như danh sách và hồ sơ của mình, vì vậy nếu bạn thay đổi ý định, bạn có một khoảng thời gian để quay lại và đăng ký lại. Bạn cũng sẽ nhận được email hủy với liên kết để kích hoạt lại tài khoản của mình nếu bạn đổi ý, nhưng bạn không cần làm gì khác vào lúc này.

Chuyển sang một dịch vụ khác

Sau khi hủy đăng ký, nếu bạn muốn chuyển sang một dịch vụ mới để say sưa, rất nhiều dịch vụ phát trực tuyến tuyệt vời khác có sẵn. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn có đầy đủ những bộ phim hành động hay nhất mà Netflix có trong khi bạn vẫn còn vài ngày phát trực tuyến.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách hủy đăng ký Netflix
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO