Cách hóa giải hai lỗi phong thủy nhà ở thường gặp khiến gia chủ phá tài hao của

Thủy Linh| 25/02/2022 07:07

Những căn nhà có cửa chính sát đường hay gần cột điện là những lỗi sai cơ bản trong phong thủy nhà khiến thành viên gia đình dễ gặp phải các tình trạng như thất thoát tiền bạc, ốm đau bệnh tật.

Chính vì thế để tránh mọi điều xui xẻo cho các thành viên trong gia đình, chuyên gia phong thủy Phùng Phương sẽ đưa ra cách hóa giải đơn giản theo những cách dưới đây:
Cửa chính sát đường
Ngày nay, tại các thành phố lớn, đặc biệt là những nơi mật độ dân cư đông đúc, không ít ngôi nhà có thiết kế cửa chính nằm ngay rìa đường, thậm chí là mở ra tại những con đường lớn, xe cộ qua lại tấp nập. Chỉ có cách này mới giúp chủ nhà xây dựng được không gian sống thoải mái, dẫu rằng có tài chính dồi dào hay hạn hẹp.
Tuy nhiên bố cục này lại rơi vào thế phạm “Cắt Cước Sát” mang tới mầm mống tai họa cho gia đình bạn. Dòng xe và dòng khí tại đây khá mạnh xung thẳng cửa và dẫn sát khí vào nhà.
Khoảng cách giữa cửa chính và đường càng gần thì tính nguy hại càng lớn, đường càng rộng thì sát khí càng nhiều, gia chủ dễ gặp tai ương, thương tật. Hơn nữa, trong thực tế, tiếng còi xe, khói bụi sẽ làm nhiễu loại khí trường ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe các thành viên trong gia đình.
Cột điện trước cửa nhà
Trong phong thủy cột điện trước nhà phạm vào thế Hỏa sát, khiến cho tài sản, đồ dùng trong nhà dễ bị cháy nổ, tài lộc khó vào nhà, gia chủ làm nhiều nhưng không thu được nhiều lợi tức, hậu vận không tốt, dễ gặp xui xẻo trong cuộc sống.
Các bạn nên áp dụng một trong số các cách sau đây để hóa giải thế phạm này nhé:
- Dùng dây thép hoặc dây đồng không gỉ cuốn 3 vòng cột điện càng sát đất càng tốt, 2 đầu dây xoắn lại với nhau. Dây thép, đồng mang hành Kim, sẽ làm suy hành Hỏa của cột điện.
- Đặt bể cá cạnh cửa chính, yếu tố Thủy của bể cá sẽ khắc chế yếu tố Hỏa của cột điện.
- Trấn 10kg đá thạch anh thô màu đen trước cửa nhà với độ sâu từ 40-60cm hoặc lát 2 hàng gạch mặt thô loại đen, càng gần phía cột điện càng tốt.
Đối với trường hợp cột điện ở bên kia đường, quý bạn có thể sử dụng gương bát quái cầu lồi để thu nhỏ hình ảnh và đẩy sát khí.
* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách hóa giải hai lỗi phong thủy nhà ở thường gặp khiến gia chủ phá tài hao của
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO