Cách duy trì tình yêu khác lạ của Tạ Đình Phong và 'thiên hậu' Vương Phi

12/12/2023 13:59

Nam diễn viên Tạ Đình Phong tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ về mối quan hệ với "thiên hậu" Vương Phi. Cặp đôi tái hợp vào năm 2014 và chung sống từ đó đến nay.

Theo Sina, Tạ Đình Phong vừa tham dự một sự kiện thương mại ở Macau (Trung Quốc). Tại sự kiện, nam diễn viên có chia sẻ gây chú ý về chuyện tình cảm với bạn gái hơn tuổi Vương Phi.

Anh cho biết, Giáng sinh năm nay, anh không thể ở bên Vương Phi. Cặp đôi được cho là ở xa nhau gần 2 tháng qua. Tạ Đình Phong nói thêm, anh và bạn gái chưa biết bao giờ mới gặp nhau vì cả hai đều có lịch trình riêng.

Cách duy trì tình yêu khác lạ của Tạ Đình Phong và thiên hậu Vương Phi-1
Tạ Đình Phong gần đây khá cởi mở khi chia sẻ chuyện tình cảm với Vương Phi (Ảnh: Sina).

Tạ Đình Phong cho biết anh đang có nhiều dự án phim ảnh cần ghi hình ở Hong Kong (Trung Quốc) trong khi đó Vương Phi được cho là không có mặt tại Hong Kong (Trung Quốc). Trước câu hỏi của phóng viên, nam diễn viên sinh năm 1980 khẳng định, việc ở xa nhau không ảnh hưởng nhiều đến tình cảm và sự tin tưởng họ dành cho nhau.

Tạ Đình Phong và Vương Phi là cặp tình nhân chị - em nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Hai người quen nhau khi Tạ Đình Phong mới 19 tuổi còn Vương Phi đã bước vào tuổi 30, có một đời chồng và một cô con gái.

Khoảng cách 11 tuổi giữa hai người dường như không ảnh hưởng tới tình cảm mà Tạ Đình Phong dành cho "đàn chị". Nam ca sĩ ngưỡng mộ tài năng của Vương Phi và từng khẳng định "Cả đời này, người tôi yêu nhất là Vương Phi" trong một cuộc phỏng vấn. Song, cặp đôi chỉ duy trì tình cảm khoảng 2 năm. Sau đó, họ có những ngã rẽ mới trong cuộc đời.

Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng trong khi Tạ Đình Phong trở thành chồng của Trương Bá Chi. Cả hai có cuộc sống gia đình riêng và không liên lạc trong nhiều năm.

Cách duy trì tình yêu khác lạ của Tạ Đình Phong và thiên hậu Vương Phi-2
Tạ Đình Phong và Vương Phi khi mới yêu nhau (Ảnh: Sina).

Năm 2012, Tạ Đình Phong hoàn tất thủ tục ly hôn với Trương Bá Chi sau 6 năm chung sống và có 2 con trai chung. Một năm sau đó, Vương Phi cũng thông báo chia tay Lý Á Bằng và nhường quyền nuôi con gái chung - Lý Yên - cho chồng cũ.

Năm 2014, hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi hôn nhau tình cảm tại căn hộ của "thiên hậu" ở Bắc Kinh (Trung Quốc) gây bùng nổ mạng xã hội Hoa ngữ. Đây cũng là bằng chứng xác nhận việc hai nghệ sĩ tái hợp sau nhiều năm xa cách.

Kể từ khi tái hợp, Tạ Đình Phong và Vương Phi trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Cặp đôi chung sống, thỉnh thoảng xuất hiện bên nhau trong các chuyến du lịch. Song, hai người không công khai mối quan hệ và không đề cập tới chuyện kết hôn.

3 năm trở lại đây, tin đồn Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay liên tục xuất hiện trên mặt báo. Nguyên nhân là cả hai ít đăng ảnh chụp chung, không tương tác với nhau trên mạng xã hội và hầu như không xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Tháng 3 vừa qua, tờ Sina đăng tải hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi "tay trong tay" ở sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Hành động của hai nghệ sĩ gián tiếp phủ nhận tin đồn tan vỡ.

Cái nắm tay của họ được truyền thông Hoa ngữ gọi là "cái nắm tay thế kỷ". Tuy nhiên, từ đầu tháng 7, thông tin cặp tình nhân lệch 11 tuổi rạn nứt lại bùng phát.

Trước làn sóng tin đồn bùng nổ, Tạ Đình Phong lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình, yêu cầu kẻ loan tin thất thiệt ngừng đồn thổi tiêu cực về mối quan hệ giữa anh và Vương Phi.

Theo On, Tạ Đình Phong và Vương Phi hiện chung sống ở biệt thự của nữ ca sĩ tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Thỉnh thoảng, anh trở về Hong Kong (Trung Quốc) thăm nhà hoặc giải quyết công việc.

Cách duy trì tình yêu khác lạ của Tạ Đình Phong và thiên hậu Vương Phi-3
Tạ Đình Phong và Vương Phi đã ở bên nhau gần 9 năm qua nhưng không tính chuyện kết hôn (Ảnh: Sohu).

Nam diễn viên 42 tuổi thường xuyên nấu ăn, chăm sóc thú cưng giúp bạn gái. Trên trang cá nhân, anh vẫn đăng tải hình ảnh đời thường tại căn hộ của bạn gái nhưng không để lộ khoảnh khắc chung của hai người.

Năm 2021, trong một cuộc phỏng vấn khi được hỏi về kế hoạch tái hôn, Tạ Đình Phong khẳng định, anh không muốn kết hôn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trương Bá Chi. Nam diễn viên hài lòng với những gì mình đang có và muốn tập trung cho sự nghiệp.

Tạ Đình Phong tiết lộ, anh và Vương Phi gắn bó dài lâu vì họ có lối sống, quan điểm về tình yêu khá tương đồng. Họ đều là những người có sự nghiệp và đam mê riêng. Việc tôn trọng khoảng trời riêng của đối phương khiến họ luôn cảm thấy tươi mới trong tình cảm.

Trong 9 năm qua, Tạ Đình Phong và Vương Phi không ép đối phương phải ở bên mình mọi lúc mọi nơi. Vào dịp lễ Tết, Tạ Đình Phong có thể về nhà thăm gia đình mà không cần đưa Vương Phi theo. Vương Phi cũng có những mối quan hệ thân thiết với bạn khác giới và đi du lịch với bạn bè thay vì ở cùng Tạ Đình Phong.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách duy trì tình yêu khác lạ của Tạ Đình Phong và 'thiên hậu' Vương Phi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO