Cách chọn thời hạn rút lại email trên iOS 16

27/09/2022 14:04

Người dùng iOS 16 được lựa chọn thời hạn thu hồi email sau khi bấm nút gửi là 10 giây, 20 giây, hoặc 30 giây, hoặc không chờ.

Một trong những tính năng mới đáng chú ý nhất của iOS 16, đó là hỗ trợ người dùng thu hồi lại thư đã gửi trên ứng dụng Mail. Sẽ chỉ có một thời hạn ngắn sau khi bấm nút gửi để người dùng thay đổi ý định; người dùng được lựa chọn thời hạn này là 10 giây, 20 giây, hoặc 30 giây.

Hãy lựa chọn thời hạn này để chuẩn bị trước trường hợp cần thu hồi email. Người dùng có thể thu hồi email để chỉnh sửa, hoặc xóa hoàn toàn.

Chọn thời hạn rút lại email trên iOS 16 như thế nào?

Nếu muốn thay đổi khoảng thời hạn chờ thu hồi email, người dùng vào mục "Settings" => "Mail" => "Undo Send Delay".

Cách chọn thời hạn rút lại email trên iOS 16
Người dùng vào mục "Settings" => "Mail" => "Undo Send Delay".

Sẽ có các lựa chọn thời hạn là 10 giây, 20 giây, hoặc 30 giây, hoặc không chờ.

Cách chọn thời hạn rút lại email trên iOS 16
Sẽ có các lựa chọn thời hạn là 10 giây, 20 giây, hoặc 30 giây...

Anh Hào

Bài liên quan
  • Ghim tab trên Safari iOS 16 như thế nào?
    Việc ghim tab sẽ hữu ích vì ai cũng có một số website để truy cập thường xuyên. Đây là tính năng bắt nguồn từ Safari trên máy Mac, giờ xuất hiện trên iPhone với iOS 16.
Nổi bật Việt Báo
  • Sự thật về video livestream mời chào bán dâm trên TikTok
    Gần đây, khi sử dụng TikTok, nhiều người dùng phản ánh rằng họ đã bắt gặp các video livestream, quảng cáo có tính chất mời chào mua bán dâm.
  • Barcelona bị phạt nặng vì người hâm mộ
    CLB Barcelona được cho là đã bị phạt tiền và cấm bán vé một trận đấu vì "hành vi phân biệt chủng tộc" của người hâm mộ đối với PSG.
  • Thêm 3.000 người bị lừa tiền vì khao khát gặp Taylor Swift
    Một ngân hàng tại Anh cho biết có thêm 600 người trình báo bị lừa tiền khi mua vé The Eras Tour. Tổng số nạn nhân bị lừa vì muốn gặp mặt Taylor Swift lên đến hơn 3.000 người.
  • Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024: U23 Indonesia thắng sốc trước U23 Australia
    Tiếp nối U23 Thái Lan, U23 Indonesia đánh bại U23 Australia. Thủ thành ERNADO ARI chơi rất tốt ở trận đấu này khi cản phá thành công cú sút 11m và cản phá được nhiều pha tấn công của U23 Australia giữ sạch lưới cho U23 Indonesia.
  • Liệu có lãng phí?
    Sử dụng những quả tên lửa trị giá hàng triệu USD để tiêu diệt máy bay không người lái (UAV) vũ trang có giá 20.000USD của lực lượng Houthi trong chiến dịch bảo vệ tàu thương mại đi qua Biển Đỏ. Đây là trăn trở của giới chức quân sự phương Tây khi cho rằng điều này quá lãng phí.
Đừng bỏ lỡ
Cách chọn thời hạn rút lại email trên iOS 16
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO