Cách chơi các game Olympic từ Google Doodles

Võ Hồng| 25/07/2021 14:00

Doodles là những phiên bản nghệ thuật của logo Google trên trang chủ trình tìm kiếm, nhưng đôi khi chúng là những trò chơi hoàn chỉnh, bao gồm cả các sự kiện lớn như Thế vận hội mùa hè 2020, đang diễn ra tại Tokyo.

image003.png

Với đồ họa tối thiểu nên các trò chơi từ Doodles của Google chỉ cần thực hiện với một cú nhấp chuột đơn giản. Nhưng với Thế vận hội mùa hè năm nay, Google có phần “ưu ái” hơn khi tung ra game Champion Island. Có thể xem đây là trò chơi lớn nhất từ trước đến nay của Google Doodles, khi bao gồm thể loại nhập vai với một loạt các trò chơi nhỏ và các khu vực để khám phá.

Video giới thiệu về Champion Island

Trò chơi đã có mặt trên trang Google Doodles từ ngày 22/7, cùng ngày với lễ khai mạc Thế vận hội mùa hè 2020.

Khám phá Champion Island

Bạn sẽ nhập vai và bắt đầu chơi với game đầu tiên có tên là Lucky the Ninja Cat. Sau khi vượt qua minigame này như một thử thách khá nhẹ nhàng, bạn được yêu cầu tham gia một trong các đội: Đỏ, Xanh dương, Vàng hoặc Xanh lá cây. Có một bảng xếp hạng toàn cầu giúp bạn dễ dàng chọn được đội đang chiếm thứ hạng cao hơn so với các đội khác.

image005.png

Sau khi tham gia, bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình đi tìm nhà vô địch của mỗi môn thể thao và thách thức họ trong các trò chơi nhỏ. Những nhà vô địch này được lấy cảm hứng từ lịch sử và văn hóa dân gian Nhật Bản, vì vậy các trò chơi được giới thiệu với các đoạn cắt cảnh hoạt hình vui nhộn.

image007.png

Tổng cộng, có bảy trò chơi nhỏ, bao gồm bóng bàn, bóng bầu dục, chạy, bơi lội và leo núi v.v... Ngoài những trò chơi chính, còn có các nhiệm vụ phụ và những thứ khác để tìm, tất cả như những “gia vị” khiến trò chơi càng thêm hấp dẫn và phong phú. Có nhiều thứ trong Champion Island và cần rất nhiều thời gian để khám phá, vì vậy, bạn không nên “cày” mà hãy phân chia thời gian chơi một cách hợp lý nhất cho mình.

image009.png

Như đã nói, khi chọn một đội, có nghĩa rằng bạn đang tham gia một nhóm toàn cầu. Sự tiến bộ và thành công của bạn trong trò chơi sẽ đóng góp vào điểm số chung của cả đội. Thế vận hội là một sự kiện toàn cầu và Champion Island cũng là một sự kiện toàn cầu, vì vậy, hãy cố gắng hết sức mình như một vận động viên đang thực sự tham gia Thế vận hội, ít ra cũng đem được niềm vui và chiến thắng cho chính bản thân của mình.

image011.png

Truy cập Google Doodles để trở thành một phần của Thế vận hội ở Tokyo và bạn sẽ không tiếc thời gian của mình đã bỏ ra cho dòng game mới nhất này của Google.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách chơi các game Olympic từ Google Doodles
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO