Cách bật dark mode trên Windows 11

Ân Lễ| 10/07/2021 07:00

Việt Báo - Thao tác bật dark mode trên Windows 11 có đôi chút khác biệt so với Windows 10 do các thay đổi ở trình đơn Settings.

image001(4).jpg

Nếu bạn chưa biết, chế độ tối (dark mode) giúp bảo vệ mắt, tạo sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng máy tính hay điện thoại vào ban đêm. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái lướt web, đọc tài liệu, sách, báo hoặc xem phim vào ban đêm, không sợ bị đau mắt hay mất ngủ. Ngoài ra, dark mode còn giúp cải thiện thời lượng pin của thiết bị.

Sau đây là hướng dẫn chi tiết các bước bật dark mode trên Windows 11.

Bước 1: Mở ứng dụng Settings bằng cách bấm nút Start, sau đó chọn biểu tượng Settings hình bánh xe răng cưa hoặc bạn cũng có thể sử dụng tổ hợp phím Windows + I.

image003(5).jpg

Bước 2: Chọn mục Personalization.

image005(4).jpg

Bước 3: Bên dưới phần Personalization, bạn chọn mục Colors, sau đó bấm lên trình đơn xổ xuống tên Choose your color, rồi chọn tùy chọn Dark.

image007(3).jpg

Cũng tại trình đơn này, bạn có thể chọn tùy chọn Custom để kết hợp giữa hai chế độ dark mode và light mode (chế độ sáng) để có trải nghiệm độc đáo và thú vị hơn.

Bài liên quan
  • Hỗ trợ ứng dụng Android trên Windows 11 không phải ý tưởng hay như bạn tưởng
    Tại sự kiện ra mắt Windows 11 của Microsoft vào hôm 24/06, gã khổng lồ phần mềm đã xác nhận rằng Windows 11 không chỉ chạy được mỗi những ứng dụng PC thông thường mà còn có khả năng sử dụng các ứng dụng Android. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là kho ứng dụng Google Play sẽ được tích hợp vào Windows 11.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách bật dark mode trên Windows 11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO