Cách bật chế độ tối cho Google Maps trên iOS

Tuấn Anh| 04/08/2021 09:27

Sau hơn hai năm kể từ khi Apple giới thiệu Chế độ tối (Dark Mode) trên iOS 13, cuối cùng mới đây, Google cũng đã công bố chế độ tối cho Google Maps trên iOS.

google-maps(1).jpg

Tính năng này dự kiến sẽ ra mắt trong những tuần tới. Nhiều người sẽ đánh giá cao chế độ tối khi sử dụng Google Maps vào ban đêm hoặc ở những nơi có ánh sáng yếu. Hình ảnh trên tiết lộ chế độ tối của Google Maps sẽ trông như thế nào trên iOS.

Chế độ tối sẽ giúp mắt bạn có thể nghỉ ngơi khi nhìn vào màn hình, cũng như giúp tiết kiệm pin đáng kể cho thiết bị. Để bật chế độ tối trên Google Maps dành cho iOS, bạn chuyển đến phần Settings (Cài đặt), nhấn vào chế độ tối, sau đó chọn On (Bật). Hơn nữa, sẽ có một tùy chọn để tự động chuyển sang chế độ tối dựa trên cài đặt chung của hệ thống của bạn.

Ngoài chế độ tối, Google Maps dành cho iOS cũng có một loạt các tính năng thú vị khác. Từ bây giờ, bạn có thể chia sẻ vị trí trực tiếp của mình từ ứng dụng iMessage. Trước đây tính năng này chỉ có sẵn cho bản đồ Apple Maps. Vị trí trực tiếp sẽ được chia sẻ trong một giờ theo mặc định và bạn có thể chọn kéo dài thời gian này lên đến ba ngày.

Bạn sẽ sớm có thể sử dụng Google Maps dưới dạng một tiện ích widget trên Màn hình chính. Nói cách khác, bạn có thể tìm kiếm điểm đến yêu thích của mình hoặc điều hướng đến các nhà hàng lân cận chỉ bằng một cú chạm trên Màn hình chính. Để sử dụng các widget, bạn nên cập nhật lên phiên bản Google Maps mới nhất. Các tính năng khác bao gồm một công cụ xác định mức độ bạn có thể thích một Nhà hàng dựa trên khẩu vị của bạn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách bật chế độ tối cho Google Maps trên iOS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO