Các toạ độ du lịch hè – thu 2023 ‘Vừa Chill, vừa Hot’

T/H| 07/08/2023 16:15

Hè đã gõ cửa, thu đang đến gần, nếu bạn chưa biết nên đi du lịch ở đâu để tận hưởng bầu không khí trong lành cùng gia đình, bạn bè hay tự túc thì đừng bỏ qua những địa điểm sau đây nhé.

Hè đến rồi – Đi Phú Quốc thôi

Một địa điểm du lịch hè không thể bỏ qua chắc chắn phải nói tới Phú Quốc. Được mệnh danh là đảo ngọc tại Việt Nam, mọi người sẽ được chìm đắm trong thiên đường biển quyến rũ với làn nước trong xanh, bãi cắt mịn màng, hàng dừa thơ mộng cùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời như tắm biển, lặn ngắm san hô, thăm làng chài,…

Để chuyến đi thêm phần trọn vẹn hơn, mọi người có thể tham khảo các tour du lịch Phú Quốc trọn gói để dễ dàng lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, ngắm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với tầm view cực đỉnh sẽ giúp bạn cân bằng cuộc sống, thả trôi mọi lo toan, bộn bề. 

Bạn có thể tham khảo thêm các tour du lịch Phú Quốc ở tại: https://traveldulich.vn

Địa điểm du lịch hè nhiều trải nghiệm tại Nha Trang

Nếu mùa hè này bạn chưa biết du lịch ở đâu, hãy ghé ngay đến Nha Trang, một toạ độ du lịch vừa HOT vừa CHILL không nên bỏ lỡ. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội chìm đắm trong làn nước biển trong xanh, mát lạnh từ tắm biển, lặn biển ngắm san hô, trải nghiệm Flyboard, lướt sóng, dù lượn, chèo kayak, đi bộ dưới biển, …

Ngoài ra, đừng quên thưởng thức những món ăn ngon tại thành phố biển này như bánh căn, nem nướng, hải sản… sẽ giúp trải nghiệm đến với Nha Trang thêm phần thú vị, ý nghĩa hơn đấy.

Du lịch hè đừng quên khám phá Đà Nẵng - Hội An

Được biết đến là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, Đà Nẵng luôn là điểm điểm du lịch chưa bao giờ hạ nhiệt được nhiều bạn trẻ và gia đình ưa thích. 

Ngoài những địa điểm HOT tại Đà Nẵng như Cầu Rồng, Bà Nà Hill, Ngũ Hành Sơn… thì trong những năm gần đây, Đà Nẵng còn thu hút du khách ghé đến các địa điểm nghỉ dưỡng mới khá nhiều như Công viên Suối khoáng nóng núi Thần Tài, các bảo tàng tranh 3D, Bảo tàng điêu khắc Chăm… hay Khu du lịch trượt thác Hòa Phú Thành, hay công viên nước nóng Mikazuki 365 Đà Nẵng. Cùng với hệ thống nhà nghỉ, khách sạn từ bình dân đến cao cấp trải dọc đường biển, hoàn toàn phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi của mọi du khách ghé đến Đà Nẵng giai đoạn này.

Kết hợp cùng du lịch Đà Nẵng, Hội An cũng là toạ độ du lịch lý tưởng nên tranh thủ khám phá vào những ngày hè nắng vàng ươm. Chỉ với khoảng 45 phút di chuyển từ Đà Nẵng là bạn sẽ được đặt chân tới phố cổ, thỏa sức chụp ảnh, thưởng thức trà sen, quảng, chè long nhãn thanh mát. Nếu còn nhiều thời gian, có thể di chuyển đến Công viên văn hoá ấn tượng Hội An với những background sống ảo cực chất, cũng như đừng bỏ qua chương trình nghệ thuật “Ký ức Hội An” để được mãn nhãn, trầm trồ trước sự kết hợp độc đáo của nước, âm nhạc và ánh sáng.

Du lịch mùa hè đến với miền đất võ Quy Nhơn

Được biết đến là thành phố biển đẹp nhất Nam Trung Bộ và là “Xứ hoa vàng trên cỏ xanh”. Quy Nhơn luôn chinh phục mọi du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ tuy hoang sơ nhưng rất dung dị, bình yên lạ thường.

Tới đây, du khách sẽ được chìm đắm trong một khung cảnh thiên nhiên núi non hùng vĩ, biển trời trữ tình, thơ mộng. Ngoài ra, tại Quy Nhơn cũng có rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: Ghềnh Ráng Tiên Sa, Kỳ Co, Eo Gió, Ghềnh Đá Đĩa, Bảo Tàng Quang Trung,... không thể bỏ lỡ.

Du lịch mùa hè tại Miền Tây sông nước

Nếu bạn là người ưa thích khám phá thì đừng bỏ qua hành trình đến với miền Tây Nam Bộ nhé. Miền Tây là khu vực gồm 13 tỉnh thành cùng rất nhiều điều thú vị không chỉ về thiên nhiên phong cảnh với những hàng dừa xanh, những cánh đồng lúa mênh mông, những vườn trái cây sai trĩu quả hay những con sông trĩu nặng phù sa.

Đặc biệt, khi ghé du lịch trải nghiệm miền Tây, du khách sẽ cảm thấy ấn tượng bởi vẻ đẹp của con người nơi đây chất phác, mộc mạc cùng giọng nói “ngọt như mía lùi” khó quên được.

Các chuyến đi du lịch miền Tây thường sẽ đi nhiều tỉnh thành và theo tour du lịch trọn gói, du khách nên cân nhắc chọn những địa điểm khám phá và gói hợp lý để tận hưởng trọn vẹn những nét đẹp nổi bật của miền sông nước hữu tình này.

Chi tiết liên hệ
Website: https://ngonngon.net
Số điện thoại: 0981 756 679
Địa chỉ: Đường Tô ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

Bài liên quan
  • Tour du lịch Úc thăm thân - bạn đã sẵn sàng?
    Hai điều khiến chúng ta hạnh phúc nhất trong cuộc sống này là gì không? Đó là “được làm những điều mình thích” và “thích những điều mình làm”. Thật may mắn, gia đình mình đã tham gia Tour du lịch Úc cùng Intertour, được khám phá đất nước xinh đẹp, bình yên trong hành trình 6 ngày 5 đêm đầy ý nghĩa.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các toạ độ du lịch hè – thu 2023 ‘Vừa Chill, vừa Hot’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO