Các thành viên NMIXX tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp visual xịn miễn bàn nhưng chuyện xếp đội hình lại gây nhiều tranh cãi

02/03/2022 12:33

Tân binh JYP nhan sắc thế nào qua ảnh báo chụp: Visual đẳng cấp nhưng Knet vẫn bức xúc vì “Tzuyu thế hệ mới” bị đẩy ra rìa?

Sau khi bị hoãn một thời gian vì có thành viên trong nhóm nhiễm COVID19, cuối cùng buổi họp báo chính thức ra mắt công chúng của NMIXX cũng được diễn ra vào chiều 1/3.

Trong những hình ảnh họp báo được báo chí đăng tải, NMIXX tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp visual xịn miễn bàn, tiếp nối xuất sắc truyền thống vườn hoa nhan sắc của JYP.

Ảnh báo chụp thường là cơn ác mộng đối với idol vì ảnh không được chỉnh sửa và căn góc có tâm giống như fansite, hơn nữa NMIXX còn là tân binh rất dễ bị lo lắng, thiếu tự tin trước ống kính truyền thông. Thế nhưng các cô gái lại rất tự tin, từ tạo dáng đến biểu cảm đều hết sức chuyên nghiệp, cho ra những tấm ảnh ấn tượng, khoe thần thái ngời ngời.

Từ tạo dáng cool ngầu, sắc lạnh

Đến bắn tim, tươi cười dễ thương các thành viên NMIXX đều cân đẹp

Visual của NMIXX được lòng Knet đã là chuyện ai cũng biết nên chẳng lấy làm lạ khi những tấm ảnh này đều nhận được rất nhiều lời ca ngợi. Dù khen mãi rồi nhưng mỗi lần thấy NMIXX, Knet vẫn phải tiếp tục dành lời có cánh cho các thành viên và đặc biệt là trầm trồ trước khả năng tài tình của JYP trong việc tìm gái xinh.

Tuy nhiên chuyện sắp xếp đội hình chụp ảnh lại gây nhiều tranh cãi. Qua những bức ảnh có thể thấy vị trí center đang được thay đổi luân phiên giữa Jinni và Kyujin. Còn visual Sullyoon, con cưng được Knet o bế nhiệt tình những ngày qua lại bị đẩy ra rìa. Chuyện này tạo nên rất nhiều ý kiến trái chiều rốt cục ai mới là người xứng đáng nhất để đứng ở vị trí center?

Jinni với mái tóc hồng nổi bật và gương mặt xinh xắn, đảm nhiệm rất tốt vị trí center

Em út Kyujin cũng có biểu cảm đắt giá, hút mắt khi đứng ở vị trí center. Nhưng vẫn còn có ý kiến tiếc nuối khi thấy Sullyoon bị đẩy ra ngoài rìa

- Jinni thực sự xinh lắm.

- Cả nhóm đều quá ư là xinh đẹp. Mới ra mắt đã xinh thế này thì sau này sẽ đẹp điên đảo lắm đó.

- Sullyoon xinh thật đấy.

- Tất cả các thành viên đều có ngoại hình xuất sắc. Muốn mau chóng được nhìn thấy sân khấu của nhóm trên chương trình âm nhạc quá đi.

- Sullyoon không được làm center, trong khi rõ ràng cô ấy là người xinh nhất. Tôi thực sự không hiểu tại sao cô ấy không phải là center chứ.

- Nghiêm túc mà nói, JYP tìm ở đâu ra những cô gái xinh thế này vậy?

- Kyujin là nhất, Sullyoon cũng xinh nhưng biểu cảm gượng gạo quá nên không hợp center.

Rốt cục thì Sullyoon

Kyujin

Hay Jinni ai mới là người xứng đáng nhất để đảm nhiệm vị trí center của NMIXX

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Các thành viên NMIXX tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp visual xịn miễn bàn nhưng chuyện xếp đội hình lại gây nhiều tranh cãi
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO